|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ตัวถังเก่าเชิดชัยไปแปลงมานี่ครับ ทำอู่ไหนเนี่ยแต่ก็สวยดี อีสุ275เคยขับครับเมื่่อยมากมายโครงเครง ต้องเลี้ยงพวงมาลัยช่วยตลอดเวลาเพราะคันที่ผมขับไม่ม ีกันโครง ทำให้ขับเหนื่อยกว่ารถยุโรป2เท่า แต่ก็แอบแรงได้โดยไปเปลี่ยนปั้มหัวฉีดของอีสุ8สูบผาด ำมา อิอิ ทำให้ขับขึ้นภูพานมันมากครับ ตอนนี้เลิกขับแล้วเวลาขึ้นรถโดยสารก็จะเลือกขึ้นรถยุ โรปครับนั่งสบายกว่า
![]() ![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณเจ้าพ่อที่จัดรีวิวให้ชมนะ....ว่าแต่ขอหวยหน่อ ยดิ อิอิ:emo_toon08:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เผื่อว่าจะจัดรูปรถให้หายคิดถึงซะหน่อยน่ะครับ ผมถ่ายรถแสงฯ ไว้เยอะครับ อิอิ ![]() |
#5
|
|||
|
|||
![]() ไม่ใช่แสงครับน้องยีนส์ แต่เป็นเชิดชัยสายมุกดาหาร 928-20 พอดีเทศการไปเสริมสายนครพนมบ่อยๆ ก็ใช้เส้นทางนี้ประจำถ้าน้องยีนส์หรือเพื่อนๆมีโอกาศ ไปมุกดาหารรบกวนถ่ายรูปมาให้ชมกันบ้างนะครับหรือทำรี วิวสายนี้ยี่งดี คิดถึงมากมายสายอินโดจีน:emo_toon07:
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() |
![]() |
|
|