|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
โชคดีที่บ้านไม่ได้อยู่อ.เมืองนคร ไม่อยากขึ้นภูพาน
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
ไม่ลองนั่งสาย 26 บ้างเหรอครับ
น่าสนุกนะครับ ได้ลุ้นตลอดทาง อิอิ :emo_toon08: |
|
#8
|
||||
|
||||
|
ส่วนนี่เป็นรูป ป.1 /26 - 10 ในอดีตครับ
ผมไม่รู้ว่าคันที่มาใหม่ เป็นรถเดิมทำใหม่ หรือรถต่อตัวถังใหม่หรือเปล่า เพราะผมสังเกตตรงประตูฉุกเฉิน อยู่อีกตำแหน่งจากของเดิม และมีประตูกลางด้วย ห้องน้ำ ก็ย้ายมาตรงประตูกลาง เรื่องนี้ยังเป็นปริศนาอยู่ครับ ![]() ![]() ![]() |
|
#9
|
||||
|
||||
|
|
|
#10
|
|||
|
|||
|
ตัวถังเก่าเชิดชัยไปแปลงมานี่ครับ ทำอู่ไหนเนี่ยแต่ก็สวยดี อีสุ275เคยขับครับเมื่่อยมากมายโครงเครง ต้องเลี้ยงพวงมาลัยช่วยตลอดเวลาเพราะคันที่ผมขับไม่ม ีกันโครง ทำให้ขับเหนื่อยกว่ารถยุโรป2เท่า แต่ก็แอบแรงได้โดยไปเปลี่ยนปั้มหัวฉีดของอีสุ8สูบผาด ำมา อิอิ ทำให้ขับขึ้นภูพานมันมากครับ ตอนนี้เลิกขับแล้วเวลาขึ้นรถโดยสารก็จะเลือกขึ้นรถยุ โรปครับนั่งสบายกว่า
![]() |
![]() |
|
|