Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 03-08-2012, 09:31 PM
Junchika555 Junchika555 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
กระทู้: 3
มาตรฐาน ขอร้องเรียนอีกครั้ง ด้วยความที่เป็นลูกค้าเก่ามายาวนาน แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับสาขาอื่น มาเจอที่บ้านไผ่

ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าของบริษัทรุ่งประเสริฐมานาน เกือบ12ปีได้ มีความรู้สึกดีกับทัวร์บริษัทนี้มาตลอด เดินทางไป-กลับ กรุงเทพ-อุดร เป็นประจำ และเลือกใช้รุ่งประเสริฐมาเป็นตัวเลือกแรกโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ได้เดินทางมาทำธุระที่อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และได้โทรจองตั๋วขาไป-กลับกับทางบริษัทรุ่งประเสริฐ สาขาอ.บ้านไผ่ละพนักงานดังกล่าวก็ได้รับเรื่องไว้ บอกว่าจะทำการจองตั๋วไว้ให้ แต่เราต้องโทรไปคอนเฟริ์มกับทางสาขาหมอชิตอีกที ดิฉันก็ดำเนินการตามนั้น แต่พนักงานทางหมอชิตบอกว่าไม่มีรายการจองไว้จากทางสา ขาอ.บ้านไผ่ ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไร จึงซื้อตั๋วใหม่หน้าเคาน์เตอร์เลยเพราะที่นั่งยังว่า งหลายที่ และบอกยกเลิกการจองดังกล่าวไป พอเมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 18:30น. มีเบอร์ 081-574-3377 โทรเข้ามา แจ้งว่าจากบริษัทรุ่ชประเสริฐทัวร์ ถามว่าตั๋วขากลับจากบ้านไผ่ไปกรุงเทพ ตกลงคอนเฟริ์มรึป่าว ดิฉันจึงบอกไปว่าไม่ได้จองแล้วค่ะ พอดีเลื่อนวันแล้วก็แจ้งกับพนักงานที่หมอชิตไปแล้วละ พนักงานสาขาบ้านไผ่คนดังกล่าว ก๊ทำน้ำเสียงไม่พอใจ (อย่างมาก) บอกกับดิฉันว่า ไม่เอาก็บอกจะได้ ขายที่นั่งให้คนอื่น และก็วางสายใส่ดิฉันทันที แสดงว่าพนักงานคนนี้ไม่มีมารยาทเอาซะเลย ทั้งที่ดิฉันแจ้งพนักงานที่สาขาหมอชิตแล้ว และพนักงานที่หมอชิต ก็บอกกับดิฉันเองว่า ชื่อดิฉันไม่มีรายการจองไว้จากพนักงานทางสาขาบ้านไผ่ ดิฉันโมโหมาก และไม่คิดจะใช้บริการรุ่งประเสริฐสาขาบ้านไผ่สาขานี้ อีก
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #12  
เก่า 03-08-2012, 11:55 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Junchika555 อ่านกระทู้
ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าของบริษัทรุ่งประเสริฐมานาน เกือบ12ปีได้ มีความรู้สึกดีกับทัวร์บริษัทนี้มาตลอด เดินทางไป-กลับ กรุงเทพ-อุดร เป็นประจำ และเลือกใช้รุ่งประเสริฐมาเป็นตัวเลือกแรกโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ได้เดินทางมาทำธุระที่อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และได้โทรจองตั๋วขาไป-กลับกับทางบริษัทรุ่งประเสริฐ สาขาอ.บ้านไผ่ละพนักงานดังกล่าวก็ได้รับเรื่องไว้ บอกว่าจะทำการจองตั๋วไว้ให้ แต่เราต้องโทรไปคอนเฟริ์มกับทางสาขาหมอชิตอีกที ดิฉันก็ดำเนินการตามนั้น แต่พนักงานทางหมอชิตบอกว่าไม่มีรายการจองไว้จากทางสา ขาอ.บ้านไผ่ ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไร จึงซื้อตั๋วใหม่หน้าเคาน์เตอร์เลยเพราะที่นั่งยังว่า งหลายที่ และบอกยกเลิกการจองดังกล่าวไป พอเมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 18:30น. มีเบอร์ 081-574-3377 โทรเข้ามา แจ้งว่าจากบริษัทรุ่ชประเสริฐทัวร์ ถามว่าตั๋วขากลับจากบ้านไผ่ไปกรุงเทพ ตกลงคอนเฟริ์มรึป่าว ดิฉันจึงบอกไปว่าไม่ได้จองแล้วค่ะ พอดีเลื่อนวันแล้วก็แจ้งกับพนักงานที่หมอชิตไปแล้วละ พนักงานสาขาบ้านไผ่คนดังกล่าว ก๊ทำน้ำเสียงไม่พอใจ (อย่างมาก) บอกกับดิฉันว่า ไม่เอาก็บอกจะได้ ขายที่นั่งให้คนอื่น และก็วางสายใส่ดิฉันทันที แสดงว่าพนักงานคนนี้ไม่มีมารยาทเอาซะเลย ทั้งที่ดิฉันแจ้งพนักงานที่สาขาหมอชิตแล้ว และพนักงานที่หมอชิต ก็บอกกับดิฉันเองว่า ชื่อดิฉันไม่มีรายการจองไว้จากพนักงานทางสาขาบ้านไผ่ ดิฉันโมโหมาก และไม่คิดจะใช้บริการรุ่งประเสริฐสาขาบ้านไผ่สาขานี้ อีก
แจ้งเรื่องร้องเรียนเข้าที่ สำนักงานอู่เสนานิคม ได้เลยครับผม

เพื่อตรวจสอบและปรับปรุงบริการครับผม หรือให้ทางสำนักงานได้ชี้แจงข้อมูลได้รับทราบ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #13  
เก่า 03-10-2012, 01:48 AM
Junchika555 Junchika555 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
กระทู้: 3
มาตรฐาน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ แต่ดิฉันสังเกตุว่ามีคนร้องเรียนพนักงานรับโทรศัพท์ สาขาบ้านไผ่มาหลายคน แต่ไม่มีทีท่าว่าจะได้รับการแก้ไขเลยค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:46 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.