#1
|
|||
|
|||
![]() เวลาตีตั๋วเราก็แจ้งพนักงานแล้วว่าลงไหน. ทำไมเราต้องไปแจ้งคนขับอีกเหรอว่าลงไหน. เค้าไม่มีการประสานงานกันเหรอค่ะ แล้วถ้าคนขับไม่มีข้อมูลการจอดส่งลูกค้า ทำไมที่เค้าเตอร์ขายตั๋วไม่แจ้งเราว่าต้องบอกคนขับอี กทีล่ะค่ะ แล้วมาตรฐานการบริการอยู่ตรงไหนค่ะ ไม่ใช่ว่านั่งรถกลับต่างจังหวัดครั้งแรกค่ะ ใช้บริการมาตลอด ครั้งนี้แบบว่า. ห่วยแตกจริงๆค่ะ เพราะว่าทุกทีไม่เห็นต้องแจ้งคนขับเลยค่ะ ขึ้นรถกรุงเทพลำพูน ม.4ค เลข924-1723 เลขที่ตั๋ว55ptn010035948 ระหัสตั๋ว71f8f1 วันที่9กุมภาพันธ์55เวลาที่ออกจากกรุงเทพฯ20:20น ค่ะ หวังว่าข้อความนี้จะทำให้คนอื่นๆไม่ต้องโดนปฎิบัติเห มือนดิฉันนะค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ตอบแบบคนไม่รู้นะครับ ระยะที่บอกในตั๋ว เป็นระยะที่บอกกว้างๆรึป่าวครับ เช่น ขึ้นจาก หมอชิต ลง โคราช แต่จุดที่เราจะลงคือ หน้าเดอะมอลล์ โคราช อะไรแบบนี้ ปลายทางในตั๋วจะเขียนแค่ บขส.2 หรือ นม.2 อะไรแบบนี้นะครับ หรือขึ้นลำพูน ปลายในตั๋วคือ หมอชิต แต่จริงๆ ลง รังสิต ในตั๋วจะไม่เีขียน รังสิต ก็เป็นได้ครับ คนขับจะไม่่รู้จุดที่เราจะลงจริงๆ ที่ละเอียดลงลึกกว่านะครับ ก็เลยต้องถามกันอีกรอบ ในตั๋วเป็นระยะที่ใช้ คำนวณราคาค่าโดยสาร เพื่อออกตั๋ว ผิดถูกอย่างไร ลองฟังท่านอื่นต่อไป |
![]() |
|
|