|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ไม่รู้ว่าทางบริษัทรับพนักงานเข้าทำงานโดยไม่อบรบเรื ่องมารยาทการพูดจาหรือเปล่าถึงได้พูดจาไม่ให้เกียรติ ผู้โดยสารเลย เสียความรู้สึกอย่างมาก ภาพลักษณ์ต่าง ๆคุณดีหมด มาเสียที่เดี่ยวนี่แหละ พนักงานชาย (ท่าทางตุ้งติงหน่อย)เที่ยวกรุงเทพ- แพร่ วันที่ 25 ก.ค.53 เวลา 20.30 น.
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ไม่อยากฟังความข้างเีดียวน่ะค่ะ รบกวนช่วยเล่ารายละเอียดให้ฟังได้มั้ยค่ะ
ว่าเิกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงจู่ๆก็กล่าวหาว่าไม่อบรมพนักงาน เรื่องมันเป็นมายังไงคะ อยากทราบรายละเอียดน่ะค่ะ พร้อมกับช่วยบอก วันเิดินทาง เรื่องรถ หมายเลขรถ เอาให้แน่ชัดเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องมาฟังความข้างเดียว เช่นเ้ค้าไม่ให้เกีรติผู้โดยสารเรื่องอะไร ? |
#4
|
|||
|
|||
![]() ผมเป็นผู้โดยสารที่ใช้บริการของพรพิริยะทัวร์สายเชีย งใหม่ตลอด แต่ก่อนเห็นมีพนักงานที่ชื่อ"โอ๋" ผมว่าเขามีมารยาทดี พูดจาเพราะ นิสัยก็ดี แต่เดี๋ยวนี้ไม่เห็นนานแล้ว ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน และอีกคนหนึ่ง เป็นพนักงานขับรถ 18-190 ชื่อ"จู๊ท" นิสัยดีเหมือนกัน และก็ไม่เจอนานแล้วเหมือนกัน
![]() ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() แต่ถ้าเป็นแบบนี้ทุกๆวันก็fight ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก ตังค์อยู่ในมือนะครับ |
#6
|
|||
|
|||
![]() เข้ามาฮาค่ะแล้วหมุนตัวออกจากกระทู้นี้เบาๆ
|
![]() |
|
|