 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันต่อไปครับ แล้วสายอำนาจเจริญจะถึงซักกี่โมงนี่ถ้าวิ่งช้าขนาดนี  ้   
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ncaก็ค่อยๆคลานไปด้วยกันครับ 942 - 9  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แถวๆมวกเหล็กครับ ตามภาพเลย  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ในเขตจังหวักนครราชสีมาครับ จำไม่ได้..ที่ไหนซักแห่ง รถก็ยังเยอะเหมือนเดิม    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พอมาถึงตัวเมืองค่อยยังชั่วครับ รถไม่ค่อยมีครับวิ่งสบายๆ    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#6  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถึง บขส.ใหม่ เวลา03.50น. โดยประมาณครับ ใช้เวลาไปเกือบ7 ชม. สาเหตุเพราะรถเยอะมาก ทำความเร็วไม่ได้เลยครับ     
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#7  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ป้ายสุดท้ายครับเวลามาส่งผู้โดยารที่ บขส.เก่าเป็นที่สุดท้ายพร้อมเบิกเบี้ยเลี้ยง กินเเซ่บแท้น้อง พขร.    ขากลับ พขร.ตี๋น้อย ฉายเดี่ยวครับ รถไม่ติดวิ่งสบายๆ มาถึง กทม.07.32น. นอนพักผ่อนยาวๆครับไว้ออกเสริมสายยาวต่อรอบค่ำ //ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะครับ เดี๋ยวขอเวลาย่อรูปสายเขมราฐอีกสักหน่อยจะนำผลงานมาฝ ากกันเช่นเคยครับ สวัสดี     
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#8  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เขตสระบุรีอยู่จ้ะ แถวๆทับกวาง 
				__________________ (( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))  ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... | 
|  | 
| 
 | 
 |