Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #41  
เก่า 12-26-2011, 08:29 PM
รูปส่วนตัว srnw
srnw srnw is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
กระทู้: 638
มาตรฐาน

เจอเด็กสยามเฟิร์สต์ตัวจริงมาตอบแล้ว หุหุ... K. Ohmmini ดำเนินการซะเด้อครับ บริษัทที่ว่าดังกล่าวจะได้รับ feedback แล้วเอาไปปรับปรุง
  #42  
เก่า 12-27-2011, 05:50 AM
thaisiam thaisiam is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 143
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ watthanan อ่านกระทู้
PTV ปิดก่อนถึงปลายทาง เป็นกฎหรือไม่ผมไม่ทราบน่ะ แต่ตอนผมใช้บริการเค้าก็เก็บหูฟังกับปิด PTV ก่อนถึงปลายทางทุกครั้งครับ ทั้งขาขึ้นและขาล่อง (ลองใช้บริการอีกซักครั้งนะครับแล้วจะรู้)

เรื่องหนังเพลง เก่าใหม่ อันนี้อย่าไปคาดหวังครับ นั่งหลายบริษัทเจ้าใหญ่ๆ ไม่ขอเอ่ยนามก็เจอเพลงเก่า หนังเก่า ทั้งนั้น ผมก็เจอครับ แต่ PTV จะสะดวกก็ตรงที่เราเลือกที่จะดู หรือ ฟัง หรือนั่งอยู่เฉยๆก็ได้ เพลงไม่สนุก ผมก็เอา MP3 ที่เตรียมมาฟังครับ

ส่วนเรื่องการบริการของพนักงานผมแนะนำให้คุณร้องเรีย นเรื่องนี้กับทางบริษัทโดยตรงเลยครับ เค้าจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข เพราะเป็นเรื่อง service mind การบริการ ถ้าบริษัททราบเรื่อง ผมว่าเค้าไม่นิ่งนอนใจหรอกครับ เพราะผู้โดยสารคือนายของเค้า...ผมก็เคยร้องเรียนมาแล ้ว

ส่งข้อมูลรายละเอียดที่นี่เลยครับ แล้วจะมีพนักงานแจ้งความคืบหน้าติดต่อกลับ http://www.siamfirst.co.th/sft/contact.asp
ถูกหลักการครับ ถ้าเราชอบนั่งรถทัวร์ในบ้านเรา ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทไหนทำได้ดีไม่มีที่ติ 100 % อย่างที่กล่าว หากเจอเป็นเฉพาะบุคคล ซึ่งทางบริษัทสำนักงานใหญ่ไม่อาจรู้ อย่างสยามเฟิสท์ทัวร์น่าจะแจ้งที่บริษัทโทรไปเสนอแนะ นำได้เลยนะครับ เบอร์ 02-9543601
  #43  
เก่า 12-27-2011, 10:45 PM
ohmmini ohmmini is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 43
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ thaisiam อ่านกระทู้
ถูกหลักการครับ ถ้าเราชอบนั่งรถทัวร์ในบ้านเรา ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทไหนทำได้ดีไม่มีที่ติ 100 % อย่างที่กล่าว หากเจอเป็นเฉพาะบุคคล ซึ่งทางบริษัทสำนักงานใหญ่ไม่อาจรู้ อย่างสยามเฟิสท์ทัวร์น่าจะแจ้งที่บริษัทโทรไปเสนอแนะ นำได้เลยนะครับ เบอร์ 02-9543601
เรื่องที่ต้องร้องเรียนไปกับทางบริษัท ผมได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 ธค ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลเป็นผู้รับเรื่อง เรื่องของ PTV และหูฟังที่มีการเก็บและปิดก่อนถึงปลายทางนั้นทางฝ่า ยบุคคลยังไม่สามารถตอบผมได้เลยว่าตกลงแล้วข้อเท็จจริ งคืออะไร และเป็นกฏของทางบริษัทหรือไม่ เรื่องราวที่ผมได้โพสไปนั้นก็เนื่องจากผมได้เปิดประเ ด็นว่าสยามเฟริ์สมีบริการที่ย่ำแย่ไม่เหมาะสมกับสภาพ รถที่สวยงามและทันสมัยประมาณนั้น แต่ถ้าไม่ขยายความต่อก็อาจมีสมาชิก RTT บางท่านสงสัยว่ามันไม่ดีอย่างไรเพราะที่สัมผัสมามันก ็โอเคนี่หน่า แต่สำหรับผมไม่ใช่เลย จึงถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ให้ฟังในฐานะที่เป็นสมาช ิก RTT.คนนึง และผมเองคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรปล่อยผ่า น จึงร้องเรียนไปทางบริษัทให้ปรับปรุงรูปแบบการให้บริก ารสำหรับโฮสคนดังกล่าว ที่จิงแล้วอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยนะครับสำหรับคนที่ไม ่ได้ mind อะไรมากมาย ขนาดพนักงานฝ่ายบุคคลยังบอกเลยว่าเรื่องนี้จะรีบปรับ ปรุงให้เพราะทางบริษัทเน้นการบริการที่ดีต่อลูกค้าเป ็นสำคัญ แสดงว่าบริษัทก็เห็นความสำคัญของลูกค้าเป็นที่หนึ่งอ ยู่เหมือนกัน อันนี้ขอขมเชย ขณะนี้ผมก็ไม่ได้ติดตามผลนะครับว่าปรับปรุงกันถึงไหน แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของบริษัทผมเองไม่ได้ใส่ใจแล้วด้วยค รับ เมื่อพูดถึงการเดินทางและท่องเที่ยวที่อำเภอแม่สายผอ บไปนะครับ อากาศดี ผมรับรองว่าถ้ามีโอกาสไปเที่ยวอีกครั้งยังไงก็จะใช้บ ริการของสยามเฟิ์รสทัวร์เช่นเดิม
  #44  
เก่า 12-28-2011, 07:43 PM
รูปส่วนตัว ratchada.fa
ratchada.fa ratchada.fa is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 332
มาตรฐาน

พิมพ์กันเยอะจริงๆ อ่านไม่ทันๆ :emo_toon06:
  #45  
เก่า 12-31-2011, 11:13 AM
thaisiam thaisiam is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 143
มาตรฐาน

ผมนึกถึงใจเขาใจเรานะครับ บางทีเรื่องหูฟังที่ต้องมีการเก็บก่อน เพราะเวลาใกล้จะถึงจุดหมายจะไม่มีเวลาได้ตรวจสอบ ซึ่งมีผู้โดยสารมักง่ายโขมยไปใช้ส่วนตัว จึงต้องเก็บเพราะเป็นของมีค่า ถ้าหายก็ต้องซื้อใหม่ เหมือนกับนครชัยแอร์ที่รถใกล้ถึงปลายทางก็ต้องเก็บผ้ าห่มผืนบางๆ ไว้ก่อน
อาจจะมองต่างมุม แต่ความเข้าใจของเราต้องรู้ว่า เป็นเหมือนบริการเสริม ถ้าหลักๆ มาตราฐาน Vip บางบริษัทก็ไม่ได้มีให้ชมถึงขนาดนี้นะครับ
  #46  
เก่า 01-01-2012, 05:29 PM
wt3p wt3p is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 7
มาตรฐาน

ลองพิจารณาแจกฟรีดูนะครับ พอดีเคยอ่านเรื่องของ Virgin Airlines เขาเคยมีปัญหาประมาณนี้เหมือนกัน พนักงานต้องเก็บคืนทุกครั้ง แล้วก็มีปัญหาอยู่เรือย เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการแจกฟรี ซึ่งมีต้นทุนในการแจกน้อยกว่าการทำความสะอาด และห่อใหม่ แต่ในส่วนของบริษัทที่กล่าวถึงมีการทำความสะอาดบ้างห รือเปล่า ถ้าไม่มีหากเกิดปัญหาต่อสุขภาพผู้โดยสารอาจจะเป็นประ เด็นฟ้องร้องได้ ถ้าผู้ร้องพิสูจน์ได้ว่าหูฟังของท่านมีเชื้อโรคอยู่จ ริง แล้วจะเรื่องใหญ่เลย

เรื่องหูฟังลองพิจารณาหูฟังแบบจีนก็ได้นะครับผมซื้อม าใช้ราคาไม่กี่สิบบาท ถ้าซื้อเยอะๆ จะได้ราคาถูกมากๆ จนไม่น่าเชื่อ ส่วนคุณภาพหูฟังไม่แตกต่างกับหูฟังขนาดใหญ่ที่หุ้มทั ้งใบหูนะครับ ย่านความถี่เสียงก็พอกัน
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:37 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.