|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
หลังจากนั้น โค้ชก็แจกของแล้วครับ (มาแจกเอาตอนนี้ เฮ้อ..)
มีขนม บิชชิน เลโมเนีย ครับ และน้ำเปล่าขุ่นๆ (มั๊ง) หนึ่งขวดครับ ![]() ![]() และนี่คือของที่จะแจกเป็นรายการต่อไปครับ (ต้องแช่ให้เย็นก่อน) ![]() |
|
#7
|
||||
|
||||
|
|
|
#8
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#9
|
||||
|
||||
|
ผมคิดว่า รถ บขส. สายอีสาน (รถเอกชน) เท่าที่ดูภาพในหลาย ๆ โพสต์ หลาย ๆ ภาพแล้ว น่าจะมีการปรับปรุงของสภาพรถให้ดูมีความมั่นคงของสภา พรถภายนอก เครื่องยนต์ รวมทั้งภายในของตัวรถให้ดูดี บางทีเห็นเบาะบางเบาะมีสภาพที่แย่เหลือเกิน บางเบาะก็นั่งแทบไม่ได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นรถ ม.2 ป.1 หรือ Vip ถ้าเทียบกับรถของ บขส. ของรัฐแล้ว น่านั่งโดยสารมากกว่าถึงแม้ว่าจะมีราคาค่าโดยสารที่แ พงบ้าง (รถ Vip) ผมก็ขอแสดงความคิดเพียงเท่านี้นะครับ
|
|
#10
|
||||
|
||||
|
เอ้า ! แสงประทีป โดนเขาว่ากันไปต่างๆนานา รับไว้พิจารณาด้วยนะครับ คนบ่นกันเยอะแล้ว ปรับปรุงเพื่อความอยู่รอด เดี๋ยวได้จอดยาวไม่รู้ด้วยนะเออ
|
![]() |
|
|