|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() สหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์รถใหม่น่านั่งจัง นึกถึง 10 กว่าปีก่อน เคยนั่ง 927-19, 20, 21 และ 22 กทม มุกดาหาร ตอนนั้น ทรง LV ชั้นครึ่ง เครื่องอีซูซุ ก้อหรู+นิ่มมากมายแล้ว วิ่งตอนกลางคืน แซงเจ้าอื่นเกือบทุกสาย ไม่ต้องมาจี้ตูด ว่าแต่ นั่นมันคุณพี่ฉลามบก กำลังจับเหยื่ออยู่ริมทางนี่นา ๕๕ ผมเองก้อโดนประจำ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
:emo_toon07: |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() อย่าไปยึดติดกับ 10น็อตหรือ8น็อต เพราะเครื่องยนต์ สามารถถอดเปลี่ยนใส่ด้วยกันได้ รถบริษัทนี้ดูแล้วส่วนมากเป็นรถเชียงกง สามารถนำชิ้นส่วน โน้น นี้ นั้น มาร่วมกัน ทำให้เป็นรถ1คันได้ เครื่อง วี10 8น็อต ก็มีครับ ตัวนี้จะเป็นปั้มคู่ 390 แรง เครื่อง วี10 10น็อต ตัวนี้จะเป็นปั้มเดี่ยว 340 แรง |
#4
|
||||
|
||||
![]() เพิ่มให้อีกนิดเรื่องเครื่องอีสุวีสิบ พี่นิกรคออีสุมาช่วยแล้ว
ถ้ารถห้างสิบน็อต lv771rru จะใช้เครื่อง 10pd1 ปั๊มเดี่ยว 340 แรง แต่ถ้าเป็นรถแปดน็อตมักจะเป็น 10pc1 ปั๊มเดี่ยว 330 แรง มิหนำซ้ำยังมีรถห้างแปดน็อตที่เคยป็น 999 ตัวก่อนวอลโว่อีก ตัวนั้น วีแปด 8pe1 285 แรง |
#5
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ตอนที่ถ่ายเจอด่านตรวจความเร็วด้วยพอดีครับ
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
#6
|
||||
|
||||
![]() รุ่งประเสริฐ นี่ถึงจะเก่าแต่ก็เก๋านะขอบอก ผู้เฒ่าฯชอบใช้บริการเช่นกัน...
|
![]() |
|
|