Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > เรื่องทั่วไป พักผ่อนหย่อนใจ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 12-07-2011, 10:10 PM
BTMCTLA BTMCTLA is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 754
มาตรฐาน

เคยนั่งรถไฟสายนี้จากหัวลำโพง-บ้านพลูตาหลวง ในสมัยที่เป็นรางเดียวทางจากหัวหมาก-ฉะเชิงเทรา รอหลีกรถที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพทุกขบวน ยกเว้นขบวนรถรวม 498 กบินทร์บุรี-กรุงเทพ ขบวนเดียวที่มันรอหลีกขบวน 283 บรรยากาศช่วงนั้นก็เหมือนทุกวันนี้มีผู้โดยสารช่วงกร ุงเทพ-ฉะเชิงเทรา เลยฉะเชิงเทราไปแล้วมีผู้โดยสารนับคนได้เลย ตอนนั้นแต่ละสถานีมีคนขึ้น-ลงสถานีละ 1-2 คน สถานีพัทยาก็มีขึ้น-ลงกันไม่เกิน 5 คน เป็นอะไรที่ว่างมากๆ เป็นไปรอบหลังเมื่อประมาณปี 47-48 ก็เหมือนเดิมผู้โดยสารมีน้อย จนเป็นสาเหตุนำไปสู่การเดินรถแค่ฉะเชิงเทราในวันหยุด
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 12-08-2011, 04:06 PM
attapon56 attapon56 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 44
มาตรฐาน

ขอบคุณมากครับ ภาพรถไฟสวยงามดีจัง

เห็นทางรถไฟไปแหลมฉบัง เป็นทางคู่แล้ว แต่ที่ยังไม่เปิดใช้ เข้าใจว่า ยังสร้างไม่เสร็จเรียบร้อยมั้งครับ

ทางรถไฟคงไม่เหมือนทางรถยนต์ที่ว่า อาจจะให้ใช้ไปพลางก่อนๆ แต่ทางรถไฟอย่างน้อยทีุ่สุด แม้ว่าทางจะเสร็จเรียบร้อยแล้วยังไง แต่ระบบสัญญาณก็น่าจะจัดการกันให้เรียบร้อย ปลอดภัยในระดับนึงก่อน ถึงจะเปิดใช้ได้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 12-09-2011, 06:32 PM
รูปส่วนตัว ratchada.fa
ratchada.fa ratchada.fa is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 332
มาตรฐาน

รถทัวร์ไทย -------> รถไฟไทยซะแล้ว.... 5555555
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:08 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.