|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
แน่นอนครับคุ้นหน้าคุณตากันดี พี่ชัยและบักดำ (พขร.เจ๊) รถทัวร์ไทย.คอม:emo_toon07:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#2
|
||||
|
||||
|
บีบี436และสาวๆออฟฟิศNCAครับ :emo_toon07:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#3
|
||||
|
||||
|
คราวนี้มาดูประวัติความเป็นมาของนครชัยแอร์กันบ้างคร ับพี่น้อง :?
เริ่มกันที่ชุดฟอร์ม (แมวเหม็นทันชุดไหนนี่ อิอิ) ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#4
|
||||
|
||||
|
รถโดยสารในอดีต ก็เพิ่งจะเคยเห็นNCA มีหลายทรงทีเดียวครับพี่น้อง ทั้งปาดาเน่เจ๊ ธนบุรี ไฟกลม ไฟเหลี่ยม พัดลม แอร์ อาเจนติน่าก็ยังมี อั๊ยย่ะ!! :emo_toon07:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#5
|
||||
|
||||
|
โฟกัสทีละคันเลยครับพี่น้อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของเก่า ใครทันนั่งรุ่นนี้บ้าง? ปาดาเน่เจ๊(เชิดชัย):?
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#6
|
||||
|
||||
|
สุดคลาสสิคครับ สายชัยภูมิ - หนองบัวเเดง ประตูกลาง 10น๊อตตั้งแต่สมัยนู๊นนนนน:emo_toon07:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#7
|
||||
|
||||
|
สาย659 ระยอง - เชียงใหม่ (น๊านนาน) สังเกตุโลโก้NCA:emo_toon07:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
|
#8
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
สงสัยช่วงนั้นยังเป็นตอนที่ไม่ค่อยมีโอกาสเข้ามาในเม ืองเท่าไหร่ (ง่ายๆคืออยู่บ้านนอก) :emo_toon08:
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
|
#9
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ
จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป |
|
#10
|
|||
|
|||
|
ผมทันชุดแรก อิอิ ใส่สูทเท่ห์มาก:emo_toon08:
|
![]() |
|
|