|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เราซื้อตั๋วไว้ S-Class รอบ 21.15 น. วันที่ 2 ธันวาคม2554 ที่นั่ง AA BB
ปัญหามีดังนี้ 1.ตอนที่เราไปซื้อตั๋ว(ด้วยตัวเองที่สำนักงานใต้ทางด ่วน) น้องที่ขายตั๋วแจ้งว่าที่นั่งดังกล่าว เป็นชั้นล่างอยู่ด้านหน้าสุดของรถข้างๆคนขับเราจึงจอ งไป พอถึงวันเดินทางกลับไปอยู่ตรงใต้บันไดกลางรถ ซึ่งแคบและอึดอัดมาก พี่ร่วมโดยสารอีกคนเป็นโรคหอบหืด ไม่สามารถอยู่ในที่จำกัดแบบนั้้น (แฟนเราและพี่อีกคนเป็นคนเดินทาง เราดำเนินการจองตั๋ว) ทางแฟนเราได้ร้องขอให้น้องในรถหาสลับที่นั่งให้ แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ จนพี่อีกคนตัดสินใจไม่เดินทางโดยไม่ได้ขอคืนเงินค่าต ั๋วโดยสารแม้แต่บาทเดียว (ตั๋วและที่นั่งยังเป็นสิทธิ์ของเรา) 2.ใกล้เวลารถออกเดินทาง กลับมีผู้โดยสารท่านอื่นมานั่งแทนที่ตั๋วที่เราซื้อไ ว้ ในตั๋วระบุ เป็นรอบ สี่ทุ่ม ที่นั่งเดียวกัน "ทำไมเอาที่นั่งเราไปขายค่ะ" ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำเรื่องขอคืนเลยซักนิด ยังไงที่นั่งก็ยังคงเป็นสิทธิ์ของเราอยู่ ทำแบบนี้เป็นการเอาเปรียบและโกงผู้บริโภคมากนะคะ ถ้ามีคนของชาญทัวร์มาอ่าน รบกวนช่วยคืนเงินค่าตั๋วเราด้วยนะค่ะ เพราะเท่ากับที่นั่งดังกล่าว คุณขายให้ถึงสองบุคคล และตรวจสอบด้วยว่าบุคคลากรที่ขายตั๋วทุจริตหรือเปล่า ถึงแม้จำนวนเงินจะไม่มาก แต่เราก็เสียความรู้สึกไปถึง 2 ต่อ ต่อแรก จองตั๋วระบุที่นั่งไว้แจ้งว่าเป็นด้านหน้า พอมานั่งจริงๆกลายเป็นด้านหลัง ต่อที่สอง เอาตั๋วที่นั่งที่ยังเป็นสิทธิ์ของเรา ขายให้บุคคลอื่น ทั้งๆที่เราไม่ร้องขอคืนค่าตั๋วโดยสาร ขอบคุณมากค่ะ |
#2
|
||||
|
||||
![]() พักนี้งานเข้าเรื่อยๆ นะครับ เจ้านี้ มองในแง่ดี คิดบวก ปัญหาเยอะ แสดงว่า มีลูกค้าใช้บริการเยอะ ย่อมมีปัญหาบ้าง เจ้าที่ไม่ค่อยมีผู้ใช้บริการ ก็เลยไม่เจอปัญหาครับ รอคำตอบจาก Chantour Service แล้วกันนะครับ รอหน่อย
|
![]() |
|
|