นครศรีราชาทัวร์..จำไว้เลยจะไม่ใช้บริการตลอดชีวิต
เรื่องเกิดขึ้นวันที่ 29/10/2011 เวลา 17.30 น.ดิฉันต้องกลับกรุงเทพฯด่วนเพราะต้องมาทำงานจึงไปจอ งตั๋วรถของนครศรีราชาคนรับจองบอกว่าเหลืออีก 2 ที่นะถ้าไม่เอาก็ไม่มีแล้ว ดิฉันจำเป็นต้องตกลงเอาตั๋ว 1 ที่เดินทางวันที่ 30 /10/2011เวลา08.00น. พอกลับมาก็โทรเช็คกับเพื่อนพอดีทางที่จะใช้มาที่ทำงา นปิดน้ำท่วมดิฉันจึงต้องการเลื่อนตั๋วออกไปเพื่อให้ส ามีกลับทีหลังแล้วดิฉันจะไปเครื่องบิน เวลา 19.00 น.จึงโทรถามที่ บริษัท ที่นครศรีธรรมราชโทรไป 4 เบอร์หลังตั๋วไม่มีคนรับ จึงโทรเข้ากรุงเทพเพื่อสอบถาม พนักงานบอกว่า คุณ จองที่ไหนต้องเลื่อนที่นั่นแล้วพนักงานก็กลับหมดแล้ว เราก็ไม่รู้ทำไงพอดีเห็นหลังตั๋วเค้ามีเบอร์ให้ร้องเ รียน เราเลยกะว่าเดี๋ยวถามเค้าซะหน่อยว่าตั๋วจะเลื่อนได้ไ หมเพราะไหนๆที่นครฯก็ไม่มีคนรับสายแล้ว พอโทรเข้าไปถามพนักงานว่าจะรบกวนเลื่อนตั๋วได้ไหมคะ พนักงานตอบว่าแล้วทำไมคุณไม่ไปเลื่อนที่คุณจองล่ะเรา ก็บอกว่าก็โทรไปแล้วไม่มีคนรับโทรถามที่กรุงเทพฯเค้า ก็บอกว่าพนักงานที่นครฯกลับบ้านหมดแล้วเราต้องทำไงดี พนักงานตอบแบบกระแทกเสียงไม่พอใจเราอย่างมากว่าทำไมค ุณไม่รู้จักดูล่ะต้องติดต่อเลื่อนตั๋วก่อน 6 ชม.นะ เราก็เลยบอกว่าก็เพิ่งไปจองมาเมื่อ 2 ชม.นี้เองเพิ่งรู้ว่าไปไม่ได้แค่จะถามว่าเลื่อนได้ไห มถ้าเลื่อนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เค้าก็ตะคอกเรากลับมาอีกว่าต้องเลื่อนก่อนเดินทาง 6 ชม.เราคิดว่าถ้าพูดกับคนๆนี้คงไม่รู้เรื่องจึงวางสาย ค่ะ//แค่อยากรู้ว่าถ้าให้คำตอบไม่ได้หรือไม่อยากตอบค ำถามจะมีเบอร์ร้องเรียนไว้ทำไม แล้วเราเดินทางวันที่ 30/10/2011 เวลา 08.00 น.แต่เราโทรไปตอนวันที่ 29/11/2011 เวลา 19.00 น.มันเกิน 6 ชม.ไหม ในเมื่อเราก็พยายามติดต่อทุกที่แล้วแต่คุณก็ไม่รับเร ื่องเราสักที่ ตอนนี้ถ้าไปนครฯอีกคงไม่ใช้บริการแล้วค่ะยอมเสียค่าเ ครื่องแพงๆหรือใช้บริการที่อื่นดีกว่า หรือเค้าอาจจะคิดว่าก็แค่คนไม่ใช้บริการเค้าแค่คนเดี ยวหรือแค่คนในครอบครัวเราเค้าก็ไม่เสียหายเค้าอยู่ได ้เพราะมีคนอื่นใช้อยู่แต่ยังไงก็บอกญาติพี่น้องและเพ ื่อนๆไม่ให้ใช้บริการที่นี่แหล่ะเพราะไม่ไหวจริงๆ เค้าไม่ง้อเรานี่ทำไมเราต้องง้อเค้าล่ะในเมื่อเราคือ คนเสียเงินfight //โมโหค่ะเลยมาเล่าสู่ก้นฟัง
|