|
#1
|
||||
|
||||
![]() จริงๆ แล้ว สาย 777 น่าจะขยายเป็น ภูเก็ต-พัทยา-ระยอง นะครับ เชื่อมต่อ เกาะภูเก็ต กับ กับ เกาะเสม็ด และรองรับคนเดินทางไปทำงานที่โรงงานอุตสาหกรรมในจังห วัดระยอง
|
#2
|
||||
|
||||
![]() จริงแล้ว สวัสดีทั่วไทย น่าจะขอขยายต่อไปได้นะครับ ถ้าอยากขยายจริงๆ สงสัยกลัวเปลืองน้ำมัน อิอิ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() แล้วแนวโน้มสายแบบนี้น่าจะเกิดขึ้นไหมครับ
- นครพนม-ขอนแก่น-หัวหิน - เลย-ชัยภูมิ-หัวหิน - อุบลราชธานี-นครราชสีมา-แม่สอด - เชียงใหม่-อรัญประเทศ-เกาะช้าง - แม่สาย-เชียงราย-อรัญประเทศ |
#4
|
|||
|
|||
![]() เชียงใหม่-ขอนแก่น-มุกดาหาร
แม่สอด -นครสวรรค์-นครราชสีมา เชียงใหม่-หนองคาย นครราชสีมา-กาญจนบุรี หล่มสัก-หัวหิน พิษณุโลก-กาญจนบุรี(รอบรับเขตอุตสาหกรรมทวายในอนาคต) พิษณุโลก-หาดใหญ่ แม่สาย-อุบลราชธานี นครสวรรค์-หนองคาย พิษณุโลก-บึงกาฬ พิษณุโลก-ขอนแก่น-นครพนม เชียงใหม่-แหลมงอบ เชียงใหม่-เกาะสมุย เชียงราย-เกาะสมุย อุบลราชธานี-กาญจนบุรี(เขตอุตสาหกรรมทวายในอนาคต) หนองคาย-กาญจนบุรี(เขตอุตสาหกรรมทวายในอนาคต) ระหว่างประเทศ กาญจนบุรีย์-ทวาย กทม-ทวาย |
#5
|
||||
|
||||
![]() ขออีกนิดนึงนะ
นครราชสีมา-ด่านเจดีย์สามองค์ ขอบคุณครับ:emo_toon07: |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
พิษณุโลก-ขอนแก่น-นครพนม อ้อมไปมั๊งครับ จริงๆแล้ว รถจากนครพนม ผ่านพิษณุโลก ก็สาย 661 เชียงราย-นครพนม ไงครับ ![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จากพัทยามาระยอง ระยะทาง ไม่ไกลมาก ผู้โดยสาร สัตหีบ กม.10 บ้านฉาง มาบตาพุด มีอีกเพี้ยบยังไงก็คุ้มแน่นอน |
#9
|
|||
|
|||
![]() ภูเก็ต เมืองเลย เชียงคาน
เกาะสมุย เมืองเลย เชียงคาน หนองคาย หาดใหญ่ (อันนี้ได้ข่าวมาว่าเป็นเที่ยงธรรมพูนผลไปแล้ว) ขอนแก่น หาดใหญ่ |
#10
|
|||
|
|||
![]() เชียงใหม่ - ภูเก็ต
รถไม่น่านั่งราคาแพง นั่งเครื่องดีกว่า แต่ถ้าเปลี่ยนรถที่ไม่ใช่รถจีน อันนี้โอเคกว่า |
![]() |
|
|