|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อวันที่ 9 เดือนกันยายนปีนี้ ได้ไปจองตั๋วรถ Vip 24 ที่นั่งของรถสมบัติทัวร์ จากทุ่งสง - กรุงเทพ
ซึ่งพนักงานขายตั๋วแจ้งว่ารถออก ตอน 18.50 ในตอนเย็น เมื่อได้ตั๋วแล้วก็ไปทำธุระต่อ และตอนเวลาประมาณ 18.30 พนักงานขายตั๋วได้โทรมาแจ้งว่า รถได้มาจอดที่ บขส ทุ่งสงแล้ว ซึ่งได้บอกพนักงานไปว่า กำลังไป พอไปถึง บขส ปรากฎว่าพนักงานที่ประจำรถทั้งพนักงานขับรถ และพนักงานประจำรถ แสดงท่าทีไม่พอใจ ซึ่งในขณะนั้นเป็นเวลา 18.40 นาที แฟนเลยถามว่า รถออกกี่โมงแน่ เพราะในตั๋วระบุว่า ออกเวลา18.50 นาที พนักงานขับรถ ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ กับผู้โดยสารว่า ก็นั่นแหละยังไงก็ไม่ควรมา 18.50 นาที่เป๊ะ ซึ่งในขณะนั้น เป็นเวลา 18.40 นาที ยังไม่ถึง หรือว่าเลยเวลาที่รถจะต้องออกด้วยซ้ำ ขอถามหน่อยนะคะว่าสมควรมั้ยที่พนักงานประจำรถ ใช้น้ำเสียง และกิริยาที่ไม่สุภาพ กับลูกค้า ซึ่ง คุณภาพของรถถือว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณภาพของบุคลากร ทำให้ความนิยมน้อยลง จนไม่น่าจะใช้บริการอีก |
#2
|
||||
|
||||
![]() ถ้าเป็นความจริงตามนั้นนะครับ ควรมีตั๋วโดยสารประกอบการกล่าวอ้าง และควรจะจดจำชื่อ-นามสกุล ของ พนักงานได้ วัน-เวลาเดินทาง หมายเลขข้างรถ วันที่เดินทาง แล้วนำข้อมูลที่เล่ามาทั้งหมด แจ้งตามลิ๊งค์นี้ http://www.sombattour.com/html/faq3.php รับรองว่า งานเข้าพนักงานสองท่านนั้นแน่ๆ ครับ แต่แน่ใจนะครับ เวลาในนาฬิกาของท่าน ตรงกันกับนาฬิกาของจุดจอด ณ ตรงนั้น มองโลกในแง่ดีว่า ยังดีนะครับที่เขาโทรตาม บางบริษัท อย่าให้เอ่ยชื่อเลยครับ มีเรื่องร้องเรียนกันมาแล้ว ผดส.มาก่อนเวลาเป็นชั่วโมง รถยังไปก่อนเวลาซะอีก แถมไม่ติดต่อ ผดส.ด้วยครับ ทั้งๆที่มีเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ คิดซะว่าคุณโชคดีแล้วกันครับ จะได้สบายใจ
![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() |
![]() |
|
|