|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() เมื่อพร้อมแล้ว ผู้เฒ่าฯ ก็ได้เวลาต้องขึ้นทำงานบนรถถ่ายทอดสด ( OB. VAN )...
![]() ![]() หุหุหุ รู้นะว่ารอดู แดนเซอร์ กันอยู่ อยากดู ขาว ขาว แบบที่ แปดริ้ว ล่ะสิ เสียใจด้วย 555 เพราะทริปนี้ ผู้เฒ่าฯไม่มีช่วงว่างที่จะลงมาเก็บภาพให้ชมกันเลย ทำงานกันยาวตั้งแต่ หกโมง ยัน สี่ทุ่ม ต้องแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ รู้นะว่าผิดหวัง... งั้นติดไว้ก่อนแล้วกัน ทริปหน้าจะจัดมาให้ชมกันแน่นอน ร่ำลากันไปตรงนี้ พบกันใหม่ กับเวทีไทสัญจร ในครั้งหน้า ขอบคุณที่ร่วมขบวนรถไฟกันมา..สวัสดีครับ... ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() ![]() ![]() พี่อ้วนครับ แล้วเวลาเปลี่ยนมุมกล้อง คนที่คอลโทล จะบอกตากล้องว่าอย่าง หรือมีเทคนิค การสั่งตากล้องแต่ละคนเวลาเปลี่ยนมุมกล้อง อย่างไรบ้างครับ |
#7
|
||||
|
||||
![]() พลาด!!! อุตส่าห์ติดตามชมจนจบ อดดูหางเครื่องซะงั้น แต่ไม่เป็นไรครับ ได้ดูหัวเครื่อง แคมต่างๆ ได้ความรู้เพิ่มเยอะเลย ขอบคุณมากๆครับ
|
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ไว้เจอหน้ากันจะคุยให้ฟังหรือไม่งั้นก็ลองหาโอกาส ไปดูการทำงานด้วยตัวเองจะยิ่งทำให้เข้าใจง่ายขึ้น นอกเหนือจากนั้นก็เรียนรู้จากประสบการณ์ในการทำงานคร ับ ที่สำคัญคุณต้องเป็นช่างภาพมาก่อนแล้วไต่เต้าขึ้นมาเ ป็น ผู้กำกับรายการ (PROGRAM DIRECTOR)มันสนุกนะงานแบบนี้ แต่ทุกครั้งที่นั่งกำกับภาพ(swisher)ความกดดัน ความเครียดมันจะมา หาคุณทันทีโดยที่เราก็ไม่รู้ตัว แต่ว่าผมชอบว่ะ ทำงานบนความกดดันเนี่ย.. |
#9
|
||||
|
||||
![]() ผู้เฒ่าเต่าครับผมเห็นแว๊บๆว่าภาพจากเลนส์กล้องกลับห ัวอยู่นะครับขอบคุณครับสำหรับรีวิวแต่เสียดายที่ไม่ไ ด้ดูหางเครื่องเต้นครับ:emo_toon24:
|
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
สามารถปรับได้ตามสายตาของช่างกล้องแต่ละคน ไม่ได้เสียนะครับ.. |
![]() |
|
|