|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แถมสั่งไปเยอะมากด้วย ถึง 1,100 คัน (EURO4 500คัน + EURO5 600คัน) เพื่อมาแทน Benz O405 ที่ปลดระวางไป(แล้วมาอยู่ที่เมืองไทยในภายหลัง) |
#3
|
||||
|
||||
![]() เอาละครับ มาต่อกันดีกว่า
อันนี้ชัดเจนครับ ว่าใช้เอทานอลนะ ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() มาดูรายนามผู้สนับสนุนบ้าง อะไรบ้าง
![]() ตัวถัง : Gemilang Coachwork อุปกรณ์ดับเพลิง(มั้ง) : dafo ป้ายไฟ(EDS) : Mobitec แอร์(เย็นๆ) : Bluestar ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() ฝั่งนี้เยอะมาก ดูเอาเองครับว่าใครบ้าง
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() เพลาหลังแบบนี้ เอกลักษณ์ของน้องเนีย(แท้)แน่นอน
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() ชัดๆกับป้ายไฟด้านหน้าจาก Mobitec สว่างใช้ได้เลย
![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() [size="5"]
นี้เลยครับ >> เข้ามากด " Like " กันเยอะๆๆครับ ^^ https://www.facebook.com/pages/First-Ethanol-Bus-ED95-in-Thailand/180807998621036:emo_toon24: :emo_toon24: :emo_toon24: |
#9
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() |
#10
|
||||
|
||||
![]() ![]() |
![]() |
|
|