|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() จอง ตั๋วล่วงหน้า ที่ีสาขาอุดร ก่อนวันไป 1 วัน S class รถออก 11.15 วันที่ 10 ก.ค. ที่นั่ง 11A เดี่ยว
พอถึงวันไป กลับไม่ได้นั่ง 11A แต่ได้นั้งชั้นล่างข้างหน้าสุด ช่องแอร์ก็ไม่มี ผ้าห่มก็ไม่ให้ เลยต้องโวยวายพนักงาน ถามว่า ทำไมได้นั่งตรงนี้ จอง 11A นะ เขาบอกเดี่ยวหาที่นั่งให้ใหม่ พอกลับมาอีกทีบอกเต็มแล้ว ไม่ได้รับความสะดวกเลย ราคาตั๋วก็เท่ากับคนอื่น เลยต้องร้องเรียนศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ 1584 เราจอง 11A แล้วทำไมไม่ได้นั่งที่เราจองไว้ พอรถถึงขอนแก่น ต้องขอลงรถเลย ยอมเสียค่าตั๋วไปเลย ได้เปลี่ยนมานั่งนครชัยแอร์ไปกรุงเทพ อย่าได้เจอกันอีกเลย ชาญทัวร์ !!!! |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เรียน ท่านเจ้าของกระทู้ ด้านบน ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวท่านเอง ขอความกรุณาเก็บหลักฐานบัตรโดยสาร และรายละเอียดการเดินทางอื่นไว้ด้วย เพราะเท่าที่ท่านได้เล่า นั้น รายละเอียดการเดินทางยังไม่ชัดเจน เท่าที่ควร ในส่วนตรงนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็น ๆ รอสักระยะ ทางชาญทัวร์เองก็คงจะมาตอบ และรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณไปตรวจสอบ และหาสาเหตุ ดังที่กล่าวมา แล้วคงกลับมาชี้แจงให้คุณได้รับทราบแน่นอน ครับ |
#3
|
||||
|
||||
![]() พักนี้งานเข้าชาญทัวร์บ่อยจังครับ คิดในแง่ดี คือ อาจจะมีผู้นิยมใช้บริการเยอะ ปัญหาก็ย่อมเกิดเป็นธรรมดา หรือไม่ก็เพราะมีทางชาญทัวร์เซอรวิส มาคอยตอบคำถามในเว็บ รถทัวร์ไทย ของพวกเรา ก็เลยมีผู้ใช้บริการ นิยมมาร้องเรียนผ่านทางช่องทางนี้ ก็เลยดูเหมือนงานเข้าเยอะ อิอิ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() อืมๆๆ ตอนที่ไปจองS-CLASS ให้แมวเหม็นที่นั่ง 11A มีโชว์หน้าจอคอมจริง แต่ทางพนักงานก็แจ้งให้ทราบว่ามีแค่แถวที่ 10 หลังสุดนะครับแล้วอันนี้โผล่มาได้ไงหว่า:emo_toon06: |
#5
|
|||
|
|||
![]() เรียนท่านผู้โดยสารที่เคารพ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม รถ Sclass จะมีแถวที่นั่งเพียง 10 แถว ไม่มีแถวทีี่ 11 สำหรับชั้นบน ส่วนชั้นล่างก็มีสองแบบคือแบบ 6 ที่นั่งและ 11 ที่นั่ง โดยแต่ล่ะที่นั่งทางเราได้มีการจัดวาง ระยะห่างเท่าๆกันในทุกที่นั่ง และเอนนอนได้มากเท่ากัน โดยมีทั้งเบาะเดี่ยวและเบาะคู่ ที่มีขนาดกว้างพิเศษ เพื่อความสบายในการโดยสารทุกที่นั่ง และที่ผ่านมาทางบริษัทก็ไม่เคยเจอผู้โดยสาร ตำนิในเรื่องของที่นั่งมาก่อน เพราะทุกที่นั่ง นั่งสบายเหมือนกัน และเป็นความตั้งใจของผู้บริหารในการ ลดจำนวนที่นั่งลงเพื่อความสบายและตอบแทนผู้โดยสารเสม อมา ในเรื่องของช่องแอร์ ทางบริษัทยืนยันว่ามีทุกที่นั่งครับ และถึงปิดทุกช่อง ก็ยังมีึความเย็นแน่นอนเพราะทางบริษัทได้มีออกแบบให้ มีช่องกระจายความเย็นไปทั่วรถทั้งคัน ซึ่งในขณะรถอีกบริษัทที่ท่านเอ่ยมาก็ไม่ได้มีช่องแอร ์ทุกที่นั่ง และเบาะที่นั่งก็ยังเป็น เบาะคู่ ไม่ใช่เบาะเดี่ยวใหญ่เหมือนทางบริษัทชาญทัวร์ ซึ่งโดยปกติที่นั่งเดี่ยวย่อมสบายกว่า แถมด้วยรถ sclass มี tv ทุกที่น้่งสามารถให้ความบรรเทิงได้ตลอดการเดินทาง ต่างจากบรืษัทอื่น และการที่ท่านผู้โดยสารยอมเสียเงินสละที่นั่งเบาะเดี ยวที่เอนนอนได้มากกว่า ไปจ่ายเงินซื้อเบาะแบบคู่สอง สอง ที่แคบกว่าเอนนอนได้น้อยกว่า โดยอ้างว่าไม่ได้รับความสะดวก ทางบริษัทก็ขอรับไปพิจารณา เนื่องจากบริษัทไม่เคยเจอเคสเช่นนี้ครับ ซึ่งทางเราจะนำเสนอทางผู้บริหารต่อไป
ส่วนกรณีผ้าห่ม ทางบริษัทยินยันว่ามีทุกเที่ยวแน่นอนครับ แต่ส่วนมาก ถ้าแอร์ไม่เย็นผู้โดยสารก็จะไม่ห่ม แต่เอาไปรองหลัง หรือวางข้างตัว แต่ยืนยันว่ามีแน่นอนครับ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากเกิดความผิดพลาดจริง ทางท่านผู้โดยสารสามารถเลืิอกขอคืนเงินและ ไม่เดินทางได้ที่สถานนีต้นทาง หรือจะกลางทางที่ขอนแก่นได้ สำหรับกรณีนี้หากตรวจสอบว่ามีมูลความจริงและพิสููจน์ ได้และอยู่บนหลักความจริงที่สมเหตุผล ทางบริษัทยินดีรับผิดชอบทั้งหมด โดยคืนค่าโดยสารเต็มจำนวน โดยขอตั๋วโดยสารเที่ยวนั้นๆมาติดต่อทางบริษัทได้ทันท ีครับ ขอบคุณทีใช้บริการชาญทัวร์ครับ ปล ข้อสังเกตุ ประโยคลงท้ายนี้จะพบในหลายๆที่ ต้องจบด้วย N ไม่ไป C ฝากสมาชิกพิจาณาด้วยครับ ขอบคุณครับ |
#6
|
||||
|
||||
![]() ออกแนว ด่า และไม่ให้โอกาสเค้าปรับปรุงเลยสินะ
ลูกค้าที่คิดว่าตัวเองเป็นลูกค้า มีสิทธิ์ทำอะไรก็ถูกแบบนี้ผมก็เจอมาเยอะครับ ได้แต่ทำใจ |
![]() |
|
|