|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() สำหรับเรื่องที่ไม่ให้นำแก้วน้ำขึ้นรถ เคยเจอเหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ให้ขึ้น ตอนนั้นแอบโมโหมากๆ ตอนหลังก็พอเข้าใจในระดับหนึ่งแต่ไม่ทั้งหมด สาเหตุเป็นเพราะ การที่ผู้โดยสารนำแก้วน้ำขึ้นรถ บางคนก็ให้เด็กถือ หรือตัวเองถือเองแล้วไม่ระวังทำหก รถทัวร์เป็นรถที่ที่นั่งผู้โดยสารสูงกว่าคนขับ เมื่อน้ำในแก้วหก ประจวบเหมาะกับรถเบรคเป็นเหตุให้ น้ำนั้นไหลย้อนไปด้านหน้า จะประจวบเหมาะลงบริเวณศีรษะของพนักงานขับรถ แล้วเค้าจะต้องจอดรถมาเช็ดน้ำก่อนแล้วค่อยขับต่อมันก ็ไม่ดี แต่เคยเห็นรถบางคันไม่ให้ขึ้นแถมตะคอกอีก อันนี้ถือว่าเป็นนิสัยที่แย่มาก fight ในเมื่อเข้ามาทำงานด้านบริการ แล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุดซิ ไม่อย่างนั้นคุณก้ไม่ควรมาทำงานด้านนี้ เพราะคนที่ใช้บริการ เข้าไม่ได้ว่าแค่คุณ เค้าว่าไปถึงบริษัทที่คุณทำงานด้วย แนะนำว่าบริษัทอบรมหน่อยก็น่าจะดีค่ะ เพื่อธุรกิจของคุณ คุณก็น่าจะทำไม่ใช่หรอ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() จำเบอร์รถ จำชื่อคนขับ จำเที่ยวเวลา แล้วโทรไป 1584
----------------------------------------- โทรไปก็เท่านั้น ศรีราชาทัวร์ผมเองก็ขึ้นบ่อย เจอทั้งคนขับดีและเลว กรณีที่ให้ผู้โดยสารไปกับรถป.2 สายใต้ ถือว่าเป็นการกระทำที่ถูก เพราะเกิดจากเหตุสุดวิสัย คือรถเสียกระทันหัน และการให้ไปกับรถสายใต้ เพราะเป็นบริษัทเดียวกัน ไม่ต้องเสียค่าโดยสารเพิ่ม อีกอย่าง ค่าโดยสาร บางนา อ่อนนุช เอกมัย เป็นอัตราเดียวกัน คือ 95 บาท จึงไม่ยุ่งยากในการที่จะต้องเพิ่มค่าโดยสารหลังจากขึ ้นรถ ป.2 ไปแล้ว การแก้ปัญหาทุกอย่างในเหตุการณ์นี้ดีหมด มาตกม้าตายก็ตอนที่ไม่ได้แจ้งให้ผู้ดยสารทราบก่อนขึ้ นรถ ป.2 ว่า รถจะไปสายใต้ ใครลงบางนา แล้วไม่อยากรอรถใหม่มาเปลี่ยนก็ให้ไปกับรถสายใต้ ส่วนใครที่ไปลงอ่อนนุชกับเอกมัย ประสงค์ที่จะรอรถเที่ยวใหม่ ก็ให้รอได้ที่บนรถ เพราะรถยางแตก แอร์ไม่ได้เสีย ผู้โดยสารสามารถรอบนรถได้ กรณีแก้วกาแฟอีกเช่นกัน จริงๆ ถ้าผู้โดยสารไม่รู้ถือว่าไม่ผิดครับ หากซื้อหลังจากซื้อตั๋วแล้ว พนักงานฉีกตั๋วจะต้องเป็ฯคนแจ้งผู้โดยสารก่อนว่า ห้ามน้ำแก้วเครื่องดื่มขึ้นบนรถ การที่คนขับพูดจาแบบนี้ถือว่าร้ายแรงมาก ส่วนถ้าซื้อกาแฟก่อนซื้อตั๋ว ต้องเป็นความผิดพลาดของพนักงานขายตั๋ว ที่จะต้องแจ้งผู้โดยสารที่ถือแก้วกาแฟไว้กับตัวว่า กรุณาดื่มให้หมดก่อนขึ้นรถเพราะรถไม่อนุญาตให้นำขึ้น สรุปโดยรวมแล้ว พนักงานบริการควรบอกและแจ้งเหตุผลให้ชัดเจนก่อน ด้วยวาจาที่สุภาพ คนไทยเรา พูดกันเพราะๆ ไม่มีปัญหากันหรอกครับ |
#4
|
|||
|
|||
![]() โดนมาเหมือนกันคะโดนหลายคนด้วยมารยาทแย่ๆแบบนี้ ตะคอกลูกค้า ชักสีหน้า อย่างลูกค้าบางคนเค้าไม่รู้แถมแก่กว่าแม่แอ๋มอีกงะ ไม่พูดดีๆกับเค้า ถ้าเจอพนักงานขายตั๋วแบบนี้บ่อยๆใครที่ไหนอยากจะมาใช ้บริการคุณคะ แอ๋มขึ้น ทีอ่าวอุดม เวลา 6.50 น. พนักงาน ญ อ้วนๆคนนึง ไม่ทราบว่าชื่อรัย กับพนักงาน ญ ตัวเล็กอีกคน พอกัน นิสัยเหมือนกัน พนักงานขับรถ กับเด็กรถ 37-6 โอเคคะ ขับรถดี แต่ถ้าพนักงานขายตั๋วปฏิบัติตัวแบบนี้อีกใครที่ไหนอย ากจะขึ้นละคะ และคนดีๆ เค้าก็เสียไปด้วย
|
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#6
|
||||
|
||||
![]() http://www.youtube.com/watch?v=2pWa4UDzDpc
ลองกดลิ้งนี้ดูก่อนครับหรือ Copy ไปวาง เหตุเกิดกับตัวผมเอง fight :Emo-korea_060: |
#7
|
||||
|
||||
![]() http://www.youtube.com/watch?v=2pWa4UDzDpc
ลองกดลิ้งนี้ดูก่อนครับหรือ Copy (http://www.youtube.com/watch?v=2pWa4UDzDpc ) ไปวาง ใน google.com เหตุเกิดกับตัวผมเอง ถูกศรีราชาทัวร์ชนไฟไหม้ จะครบ 1 ปีแล้ว ฟ้องร้องยังไม่ได้ ตำรวจทำสำนวนยังไม่เสร็จ โทรไปก็เลื่อนๆ วันที่ 5 ธันวา นี้ครบปีพอดี ตำรวจหนอตำรวจไทย fight |
#8
|
||||
|
||||
![]() :Emo-korea_060: สงสัยว่า พนักงานขับรถคงหายากจึงเอาพวกกุ๊ยตามวินรถตู้มาขับ มารยาทจึงทรามดีขนาดนี้
ส่วนพนักงานขายตั๋ว สงสัยหาแถวหาดหรือตามตลาดโรงเกลือมั๊ง:emo_toon24: fight ![]() |
![]() |
|
|