|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#27
|
|||
|
|||
![]() 1.ผมเข้าใจดีครับว่า บริษัทมีกฎไม่จอดรับส่งนอกสถานี แต่ไม่เข้าใจว่ามันไม่มีข้อยกเว้นผ่อนปรนบ้างเลยรึไง ?
ไม่ได้รับ จุดจอดของบริษัท ก็เป็นไปตามที่กำหนด ผ่อนปรนให้คุณ ก็ต้องให้คนอื่นๆอีก วุ่นวายไปหมด ....รับทราบคับว่างานบริการไม่ต้องคำนึงลูกค้า 2.ถ้าจอดไม่ได้ก็บอกก็แจ้งกันดีๆ ทำไมต้องให้ไปถามพนักงานต้อนรับด้วย? บางครั้งพนักงานก็ไม่ทราบข้อมูล .... ถึงขนาดคนขับไม่รู้ว่าจอดได้หรือไม่ได้ ก็ให้ออกไปเถอะคับ 3.การพูดจาและมารยาทที่ทำให้ผู้โดยสารอึดอัด บริษัทมีการอบรมบ่อยแค่ไหน? ร้องเรียนครับ การมาป่าวประกาศในเวบ ไม่ได้อะไรเลยครับ ....ร้องเรียนเลยคับ ประกาศในเวบอย่างน้อยก็ได้ความรู้ และคนอื่นถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะได้หาวิธีเดินทางที่ดีกว่าได้ 4.ต้องการร้องเรียน จะต้องทำยังไงบ้าง? ร้องเรียนครับ ที่บริษัท ....เห็นด้วยอย่างแรง ร้องเรียนก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมนะ เพราะมีการพิจารณาโบนัสกันอยู่ ^__^ |
|
|