|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ทำไมรถทัวร์ สายอีสานกับเหนื่อชอบใช้ก๊าช รถสายใต้น้ำมัน ครับ
ขอพูดเเบบตรงๆเลยนะครับ ใช้ก๊าชเเล้วกำไรต่อเที่ยวมันได้เยอะกว่าใช้น้ำมัน ทำไมไม่รู้จักปรับปรุงรถให้ดูดีสวยงาม ส่วนใหญ่เลยครับรถเก่าเเละโทรม จุดเลี้ยงอาหารก็สู้ทางสายใต้ไม่ได้ คุณภาพรถทัวร์ทุกบริษัทโดยรวมนะครับ ผมให้สายใต้ที่ 1 ครับ สายเหนือที่ 2 ที่ 3 อีสานครับ ผมชอบรถทัวร์กับรถไฟครับ ตั่งเเต่เด็กเเล้ว อยากให้มันดีเท่าๆ กันครับ มันทำให้น่าใช้บริการครับ เเล้ว ที่ขนส่ง หมดชิต 2 ด้วยครับ ทำไม่สกปรกเเละโทรมจังครับ ร้านค้าเเละรถตู้ไม่เป็นระเบียบเลยครับ ผิดกับ ขนส่งสายใต้ มากเลยครับ ยังกับคนละมาตรฐาน |
#2
|
||||
|
||||
![]() ความคิดเห็นส่วนตัว คิดว่า สายใต้มีสถานีบริการก๊าซ เอ็น จี วี น้อยกว่า ทางภาคอิสานหรือป่าว ทางอิสานสถานีบริการก๊าซ ค่อนข้างจะกระจายโดยทั่วไปมากกว่า ภาคใต้อย่างเส้นทางภูเก็ต(สายใหม่) ก็จะมีให้เติมแค่ที่ ท่าฉาง สุราษฎร์ฯ (แถมบางทีก๊าซหมดอีก) ถ้าเป็นสายเก่า ก็ต้องเติมที่ชุมพร จากนั้นก็ไม่มีแล้ว แถมราคาแค่ จ.ประจวบ ก็ปาไป 10.50 บาท/ก.ก. แล้ว ทางอิสานแถว จ.ขอนแก่น ยังราคา 8.50 บาท/ก.ก. เท่าๆ กทม. (เพราะขนส่งมาจาก สถานีน้ำพอง) ถูกผิดประการใดไม่ทราบนะครับ หรืออาจจะผดส.สายใต้ มีทางเลือกมากกว่า บ.ไหนใช้ก๊าซ เสียเวลารอ ไม่นั่ง ไม่ใช้บริการ ก็เป็นได้ครับ
|
#3
|
|||
|
|||
![]() เท่าที่ทราบรู้สึกว่า รถเอ็นจีวีมีปัญหาจุกจิก กว่ารถน้ำมัน
|
![]() |
|
|