Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 05-05-2011, 02:56 AM
chantourservice chantourservice is offline
Guest from Chan Tour
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 56
มาตรฐาน

ก่อนอื่นต้องขออภัยกับกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค รับ เนื่องด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้โดยสารเยอะ และรถเต็มทุกเที่ยว เมื่อเกิดกรณีรถเสีย ทางฝ่ายเดินรถ จึงต้องรีบหารถไปถ่ายผู้โดยสารให้เร็วที่สุด แต่เนื่องด้วยจำนวนรถไม่พอและทางฝ่ายเดินรถเกรงว่า ถ้าจะต้องให้ผู้โดยสารรอรถที่มาจากกรุงเทพจะทำให้เสี ยเวลามากกนี้ ทางแก้ของฝ่ายเดินรถคือต้องนำรถที่กำลังจะปลดประจำกา รจากในอู่ซ่อมเพื่อไปถ่ายผู้โดยสารก่อน เพื่อให้เสียเวลาน้อยที่สุด ตรงนี้ก็ต้องขออภัยสำหรับสภาพรถที่เก่าด้วยครับ เพราะรถรุ่นนี้ได้ผ่านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ช่วงล่ างอย่างดี และจอดรอจำหน่ายอยู่ในอุ่หลายเดือนแล้ว จึงทำให้การทำความสะอาดภายใน ที่ทำในเวลาเร่งด่วนอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรครับ แต่ในส่วนของคนขับ ตรงนี้ทางบริษัทขอยืนยันว่าไม่มีการให้เด็กในอู่มาขั บแน่นอนครับ เพราะทางบริษัทคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอ ันดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าใครจะขึ้นไปขับก็ได้ อย่างกรณีนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดครับ เพราะเนื่องจากรถของบริษัทจะมีคนขับสองคน โดยหากกรณีนี้ ทางเราจะให้คนขับของคันที่เสียเป็นคนขับรถคันที่มาเป ลี่ยนต่อไป โดยอีกคนจะรถอยู่ที่รถรอช่างมาทำการซ่อมครับ หากรถซ่อมไม่ได้ ต้องให้รถยกมาลากกลับเข้าอู่ ถึงจะให้คนขับอีกคนนั่งรถอีกคันตามไปช่วยขับครับ อีกทั้งในอู่เองก็ไม่มีเด็กขับรถครับ ผู้ที่จะขับรถได้ต้องเป็นคนขับที่ได้รับอณุญาติและมี ใบขับขี่เท่านั้นครับ เพราะไม่งั้นถ้าเกิดอุบัติเหตุมา เราจะมีปัญหากับทางบริษํทประกันและทางกฎหมายทันทีครั บ เรื่องคนขับจึงเป็นเรื่องที่สำคัญสุดครับ ตรงนี้จึงขอเรียนมาชี้แจงครับ ส่วนเรื่องรถเก่าทางบริษัทกำลังสั่งซื้อรถใหม่มาเปลี ่ยนแทนรถเก่า ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อแล้วต่อตัวถังค รับ

สำหรับกรณีนี้ทางทีมงานต้องกราบขออภัยแลัวขอรับไปปรั บปรุงแก้ไข ทั้งนี้เพราะเหตุสุดวิสัยครับ เชื่อว่าทางฝ่ายเดินรถก็หาทางแก้อย่างที่สุดแล้ว จึงต้องขอกราบเรียนขออภัย ท่านผู้โดยสารเป็นอย่างสูงด้วยครับ และเพื่อเป็นการขออภัยในกรณีนี้และขอบคุณสำหรับคำแนะ นำติชม ทางบริษัท ชดเชยโดยการมองบัตรเดินทาง sclass ฟรีในทุกเส้นทางจำนวนหนึ่งที่นั่งใหแก่ท่านผู้โดยสาร โดยท่านสามารถเลือกเดินทางวันใดก็ได้ โดยขอหางตั๋วเก่าในวันเวลาข้อมูลข้อต้น แล้วส่งมาแลก ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรโดยสาร sclass ไปให้ครับ
โดยติดต่อผ่านทาง Email chantourservice@hotmail.com

ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 05-05-2011, 10:01 AM
รูปส่วนตัว Namayday
Namayday Namayday is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 1,236
มาตรฐาน

รายการนี้น่าเห็นใจผู้โดยสารจริงๆครับ
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร


new scannia opticriuse
รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 05-05-2011, 10:41 AM
รูปส่วนตัว limpenghuy
limpenghuy limpenghuy is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 146
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง limpenghuy
มาตรฐาน

รับทราบและยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ผมแค่อยากทราบว่าปัญหาเกิดจากอะไร และแก้ไขอย่างไรก็เท่านั้นครับ

ที่มาโพสคืออยากให้รับทราบfeedback ของผดส. ก็เท่านั้นครับ แต่สภาพภายในก็ทำใจละกันครับ

ผมแค่แจ้งให้ทราบ และอยากให้มาชี้แจงและปรับปรุงแค่นั้นครับ

ยังไงถ้ามีโอกาสก็จะใช้บริการต่อไปครับ

ขอบคุณมากครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 05-05-2011, 11:44 AM
ย่องมายิง ย่องมายิง is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
กระทู้: 5
Thumbs down

fight ออกมาขอโทษอีกแล้วหรอ.....

ปรับปรุงได้หรือยังละ....บริการให้มันดีหน่อยนะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 05-05-2011, 01:08 PM
รูปส่วนตัว limpenghuy
limpenghuy limpenghuy is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 146
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง limpenghuy
มาตรฐาน

ยังไงก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

อย่างน้อยก็รู้ว่า บ.ไดรับทราบแล้ว
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 05-05-2011, 04:04 PM
รูปส่วนตัว chaiwat
chaiwat chaiwat is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1,356
มาตรฐาน

จริง ๆ แล้ว ผมว่าน่าจะเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นเหตุการณ์ สุดวิสัย แต่ในภาระความผิดชอบการเดินทางของผู้โดยสารเพื่อให้ถ ึงสถานีปลายทางไม่เกินเวลา จนเกินไป ผมว่าทาง บ.ควรที่จะมีรถสแตนบาย ไว้สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะถ้ารถเสียเมื่อไหร่ ธรรมชาติ ของผู้โดยสารนั้นจะเกิดอาการหงุดหงิด มีคำถาม มีการบ่น ผมว่าแทบทุกเที่ยวรถในประเทศไทย ทางออกสำหรับกรณีแบบนี้ ในความคิดผมคือ ทุก บ. ควรมีรถที่พร้อมใช้งานอย่างน้อย ๑ คัน ไว้สำหรับเปลี่ยนถ่าย และจะต้องคอยอบรม พนักงานประจำรถให้เขานั้นสามารถแก้ปัญหาเฉพาะได้ เพื่อให้คุมภาวะอารมย์ของผู้โดยสาร นั้น ให้อยู่ภาวะที่รอคอยได้ เข้าใจ และพร้อมที่จะเดินทางต่อไป เมื่อรถคันใหม่เดินทางมาถึง กรณีแบบนี้ ผมว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะ ทางชาญทัวร์ เป็นบ.ที่ใหญ่และ มีมูลค่าการลงทุนสูง น่าจะมีรถสำหรับเปลี่ยนถ่ายที่ดีพร้อมใช้งาน ก็เอาเป็นว่าขอแนะนำก็แล้วกันครับ ในฐานะผู้ที่ใช้บริการรถทัวร์ และชื่นชอบ สุดท้ายขอให้ทาง ชาญทัวร์ เข้าใจและนำไปแก้ไข ในโอกาสต่อไปครับ เพื่อจะได้สร้างความเชื่อมั่น และความมั่นคงให้กับ บ.ต่อไปครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 05-06-2011, 12:55 AM
chantourservice chantourservice is offline
Guest from Chan Tour
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 56
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ย่องมายิง อ่านกระทู้
fight ออกมาขอโทษอีกแล้วหรอ.....

ปรับปรุงได้หรือยังละ....บริการให้มันดีหน่อยนะ

เรียน คุณย่องมายิงครับ

ทางเราเชื่อว่าหากท่านได้อ่านข้อความอย่างมีวิจารณญา ณ และความถูกต้อง ทางบริษัทเชื่อว่าเรื่องที่ควรทำและปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทก็ได้ดำเนินการไปแล้วครับ ไม่ใช่แค่เพียงมีแต่ขออภัยตามที่กล่าวอ้างครับ ด้วยความเคารพครับ
หากท่านต้องการติชมบริการ สามารถทำได้โดย Email chantourservice@hotmail.com
ชาญทัวร์ขขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 05-06-2011, 02:49 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ย่องมายิง อ่านกระทู้
fight ออกมาขอโทษอีกแล้วหรอ.....

ปรับปรุงได้หรือยังละ....บริการให้มันดีหน่อยนะ
ถ้าท่านได้ติดตามข่าวสารของชาญทัวร์ ท่านก็จะได้เห็นการปรับปรุงของเขา

แต่ท่านเข้ามาโพสโดยไม่มีวิจารณญาณแบบนี้ คนนี้ปรับปรุงก็คือ ท่านมากกว่าครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #9  
เก่า 05-06-2011, 09:38 AM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

การเปลี่ยนถ่ายไม่ใช่ว่าจะเลวร้ายเสมอไป ในกรณีการจัดรถไม่ว่าบริษัทใหน จะกี่ดาวก็ตามสิ่งแรกที่เขาดูคือมีรถคันที่ดีที่สุดจ อดอยู่ในอู่หรือไม่ ถ้ามี ผมรับรองว่าเขาคงเลือกคันที่ดีที่สุดออกมาก่อน ไม่มีผู้ประกอบการเจ้าใหนจอดรถดี แล้วเอารถที่ด้อยที่สุดไปให้บริการหรอกครับ ถ้าได้คันดีก็ถือเป้นการอัพเกรด ถ้าด้อยกว่าก็ถือว่าแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แล้วค่อยแก้ไขอีกครั้งเมือลูกค้าไม่พอใจในการใช้บริก าร ซึ่งทุกบริษัทจะคิดในแนวทางนี้เหหมือนกันหมด ผมยังเคยนั่งรถ 32 ที่นั่ง แต่รถเสียผู้ประกอบการจัดรถพัดลมสายสั้นมารับช่วงยัง มีครับ

ไม่ได้ตอบเอาใจผู้ประกอบการ แต่ก็เห็นใจต่อผู้ใช้บริการ ซึ่งบังเอิญได้รับการบริการที่ด้อยกว่าที่ซื้อบริการ เพราะทำงานในฐานะผู้ประกอบการ และเคยมีประสบการณ์เลยมาแชร์กันครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #10  
เก่า 05-06-2011, 10:09 AM
รูปส่วนตัว UN65
UN65 UN65 is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3,024
มาตรฐาน

กระทู้นี้มีเหตุที่เกิดขึ้น มีการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้รวดเร็วขอชมเชยครับ แต่ก็ยังแก้ได้ไม่ตรงเท่าไรหรือยังขาดการชี้แจงหน้าง านให้ดีกว่านี้ โค๊ชคือหัวใจหลักในการเดินรถแต่ละเที่ยว การชี้แจงที่ดีของโค๊ชและบุคลากรในรถแต่ละเที่ยวจะทำ ให้ผู้โดยสารทราบถึงปัญหา/เหตุสุดวิสัย และพร้อมที่จะเข้าอกเข้าใจและเผลอๆก็เห็นใจผู้ประกอบ การไปในตัว(อย่างน้อยก็ต้องอธิบายผู้โดยสารทุกท่านได ้ทราบ) ผมก็เคยเจอแบบนี้มาครับ รถเสียกลางทางเราต้องอพยพมายืนโดยสารกะรถอีกคัน ทั้งๆที่รถที่เราซื้อตั๋วมาเราได้นั่ง-นอน แต่ทางโค๊ชรีบมาชี้แจงผดส.เป็นรายบุคคลพร้อมทั้งการไ หว้ขออภัยและหน้าตาท่าทางที่เป็นมิตรอย่างยิ่ง เราในฐานะคนไทยเห็นแบบนี้จากที่โมโหสุดขีดกลับกลายเป ็นเห็นอกเห็นใจเขาไปเลยครับ นี่คือตย.การแก้ไขหน้างานที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับนาย จ้างครับ


ปล.กระทู้นี้ขอชื่นชมทั้งสองฝ่ายครับ
1.ผดส.เป็นสมาชิกด้วยและติดตามการปรับปรุงพัฒนาของบร ิษัทเดินรถที่ตนเองชื่นชอบ ถึงขนาดใช้บริการด้วย จนเกิดเหตุที่ตนเองคิดไว้ว่ามีแนวโน้มจะเกิด แต่ก็ยังไม่หนีไปไหน และที่สำคัญได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผู้ประกอบการไ ด้ทราบและเป็นกระจกสะท้อนกลับมาเพื่อทางผู้ประกอบการ ได้เตรียมบันทึกประสบการณ์ไว้ในการฝึกอบรมและบริหารอ งค์กรต่อไป (case stady)

2.ผู้ประกอบการออกมาขออภัย/อธิบายความ/รับทราบปัญหา และชดเชยในบางสิ่งให้เป็นน้ำใจ และพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างดียิ่ง ปรบมือให้ครับดียิ่งๆไปนะครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:54 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.