#1
|
|||
|
|||
![]() ช่วงนี้กำลังติดต่อ สอบถามราคาค่ารถโดยสารจาก อุตรดิตถ์-กรุงเทพฯ โดยการโทรไปสอบถามข้อมูลของแต่ละบริษท แต่ผมรู้สึกแย่มากเมื่อโทรไปสอบถามข้อมูลกับบริษัท เชิดชัยทัวร์ พนักงานCall Center(ญ)ที่รับสายได้ใช้คำพูดที่กระแทกกระทันกับผมม ากโทรเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ก็ไม่ค่อยจะได้เรื่อง แถมยังโดนวางสายใส่หน้าทั้งๆที่ยังพูดไม่เสร็จอีก พอโทรเข้าไปที่สาขาอุตรดิตถ์ ช่วงแรกๆก็พูดดีครับพอผมเริ่มถามรายละเอียดที่มากขึ้ นเช่นว่า เป็นรถอะไร กี่ที่นั้ง ราคาเท่าไร พนักงานก็เริ่มที่จะพูดแย่งลง พอผมกำลังจะถามว่า มีรถออกรอบกี่โมงบ้าง ก็โดนวางสายใส่หน้าอีกเช่นกัน ไม่ทราบว่าทางบริษัทได้อบรมพนักงานก่อนออกมาให้บริกา รหรือไม่ครับ ไม่ได้จะตำหนิะทางบริษัทนะครับ แต่การกระเช่นนี้เหมือนกับว่าไม่เต็มใจที่จะรับลูกค้ า ตัวผมเองขอยอมรับว่าโกรดมากเพราะว่าตัวผมเองก็ทำงานด ้านบริการเหมือนกันถ้าตัวผมให้บริการเช่นนี้กับลูกค้ าของผม ผมคงจะอดTipจากลูกค้าเป็นแน่ ขอความกรุณาทางบริษัทช่วยตรวจสอบหน่อยนะครับ เพราะว่าการกระทำเช่นนี้ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว ่าควรที่จะยังใช้บริการ บริษัทเชิดชัยทัวร์อยู่หรือไม่ ถ้าทางบริษัทต้องการจะเช็กนะครับ ผมได้โทรไปในวันที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 12:31(ที่เบอร์ 02-9360043 ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาที) และเวลา 12:34(ที่เบอร์ 055412354 ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีเช่นกัน)
ปล.Wedของทางบริษัทเหมือนจะมีปัญหานะครับ เพราะว่าจะคลิ๊กเข้าไปดู ตารางออกรถก็ไม่ได้คลิ๊กอะไรก็ไม่ขึ้น จะตลิ๊กสมัครสมาชิกก็ไม่ได้ ตรวจสอบหน่อยก็ดีนะคัรบ ถ้าที่ผมได้พูดมามีเนื้อหาที่ส่อและสื่อไปในทางหมิ่น ประมาทกับบริษัทอย่างไรต้องขออภัยมาเป็นอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ด้วยความเคารพ ขอบคุณมากครับ |
#2
|
|||
|
|||
![]() ยังมีทางเลือกอื่นตั้งเยอะนะครับ วินทัวร์ บขส ไปอุตรดิตถ์มีหลายเที่ยวเลยครับ หรือนั่งรถที่ผ่านก้ได้ แล้วให้คนมารับก่อนเข้าเมือง บริษัทไหนแย่ก็อย่าไปใส่ใจเลยครับ แต่ถ้าไม่ไหวก็ขอสายผู้จัดการไปเลยก็ได้ กลัวแต่ว่าผู้จัดการอาจจะแย่กว่าลูกน้องก็ได้นะ 555+
|
#3
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ขอขอบคุณอีกครั้งครับ ที่เข้าใจและเห็นใจ |
#4
|
||||
|
||||
![]() ถ้าบริษัทนี้เค้าไม่เต็มใจบริการ
ก็ใช้บริการของ บ.วินทัวร์ หรือ บขส. ก็ได้ครับ ตอนนี้ บขส.ก็มีรถใหม่ๆมาให้บริการ อีกตัวเลือกนึงก็คือรถไฟครับผม มีหลายขบวนให้เลือก |
![]() |
|
|