|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ ชาญทัวร์ ก้าวย่าง อย่างมั่นคงครับ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ไม่ทราบว่าคุณ chantourservice นี่เป็นหุ้นส่วนบริษัท หรือพนักงาน นะครับ
แต่ดีใจกับ ชาญทัวร์ด้วยจริงๆ ที่ได้คุณ chantourservice มาร่วมงาน ที่เป็นเรื่องที่ดีมากครับชื่นชม มีทัศนะคติที่ดีในงานบริการมากๆ แต่ก่อนผมเคยรู้สึกว่า บ.นี้ ไม่ค่อยสนใจงานบริการ หรือ ผดส.เท่าไหร่ ออกรถใหม่วิ่งเที่ยวเยอะอย่างเดียว ตอนนี้ได้เห็นคุณ chantourservice ใส่ใจแบบนี้แล้ว ผมยินดีจริงๆ ครับ ต่อไปชาญทัวร์ จะไม่ได้มีแต่ รถสวย รถแรง รถเยอะ อย่างเดียวแล้ว ![]() ![]() ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() เห็นชาญทัวร์โลดแล่นโดดเด่นมานานแล้ว ตั้งแต่นำรถ2ชั้นยกล้อหลังได้มาวิ่งประมาณปี 2534 มั้ง ผมจะมานั่งรอดูหน้าโรงเรียนช่วงพักเที่ยงประจำ ยังไงก็ขอให้ผู้ประกอบการชาญทัวร์พัฒนาทุกๆด้านให้บร ิการและยกระดับด้านการบริการให้ดีขึ้นเร็ววันนะครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ยินดีจังที่ทุกฝ่ายพูดคุยกันด้วยเหตุผลและเข้าใจซึ่ง กันและกัน
เพื่อพัฒนาวงการรถทัวร์ไทย ชาญทัวร์ก็เยี่ยมยอดครับที่ใส่ใจ ทุกปัญหาและการติติง ผู้ร้องเรียนก็สุดยอดครับที่รับฟังการชี้แจง และเข้าใจทางผู้ประกอบการให้โอกาสนำไปปรับปรุงแก้ไข ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารและพนักงาน ชาญทัวร์ทุกท่านจ้ะ เพื่อนำไปปรับปรุงการบริการให้เป็นที่พอใจแก่ทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครดีไปทุกอย่างหรอกครับ เราเป็นมนุษย์มันต้องมีพลาด กันได้ เพียงแต่ว่าจะยอมรับมันและนำไปแก้ไขให้ดีหรือปล่าว ถ้าทำได้เราก็เป็นมนุษย์เต็มขั้น..... ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() ตอบได้สุดยอดจริงๆ
|
![]() |
|
|