|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() กลับบ้านที่ 101 ทุกทีไม่ค่อยมีปัญหา เพราะจะนั่งรถ ป.1 ซึ่งบางทีก็ไม่ได้ดีมากกกกกกก
แต่ก็ถือว่าโอเค พอรับได้ในการบริการ บางบริษัทก็ดีมาก พุดจาให้เกียรติผู้โดยสาร ![]() แต่อีตอนจะกลับ กทม.ทีไรนะ มีปัญหา และทำให้อารมณ์เสียทุ๊กที เพราะมิได้จองตั๋ว ป.1 และมักจะนั่งป.2 โดยเฉพาะสาย อุบล-กทม. รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ ดูแล และ ควบคุมซะทีจะได้ไหม ถึงแม้ราคาจะถูก แต่คุณภาพก็ต้องเป็นที่ยอบรับด้วยนะคะ สิ่งที่ทำให้เราต้องอกสั่นขวัญแขวและนอนไม่ค่อยลงเมื ่อนั่งป.2 สายนี้ -คนขับ ขับไป โทรไป ด้วยเสียงอันดัง เกือบตลอดทาง -ไม่พอ ขับไป โทรไป และกินข้าวเหนียวจิ้มแจ่วไปด้วย ใช้ขาหนีบพวงมาลัย :emo_toon24: ท่านคิดว่า อันตรายดีมั๊ยคะ พี่น้อง เหอๆๆๆ:emo_toon08: -คนขับ ลูกน้อง คุยกันด้วยเสียงอันดัง..น่ารำคาญมากๆ -เห้นสาวเป็นต้องเสียมารยาท แซวโน่น นั่นนี่ ...นี่ก็ยิ่งน่ารำคาญ ![]() -คุณภาพรถ ก็ต้องลุ้นกันตัวโก่ง ว่าจะถึงที่หมายโดยสวัสดภาพหรือไม่ **หากไม่มีการปรับปรุง เพื่อความปลอดภัยของชีวิตผู้โดยสารก็ได้โปรดยกเลิกไป เถอะนะพวกรถร่วมทั้งหลาย** ![]() เป็นอย่างนี้มาตลอด10ปีมานี้ หากไม่มีใครคิดจะทำให้ดีขึ้น ก็ถือซะว่า เป็นกรรมของคนเดินทาง ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() ข้อมูลการเดินทาง
-บริษัทอะไร -เดินทางวันไหน -เวลารถออก -ต้นทาง-ปลายทาง อะไร -หมายเลขข้างรถ (ถ้าจำได้) ถ้ามีข้อมูลตามที่สมาชิกกล่าวมาแค่นั้น ก็ไม่สามารถรู้อะไรได้เลย ถ้ามีข้อมูลข้างต้นตามที่ผมแจ้ง ผู้ประกอบการเข้ามาอ่าน ก็จะได้ทราบข้อมูล ว่ารถคันนั้นเป็นของบริษัทอะไร เพื่อจะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง |
![]() |
|
|