Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 04-02-2011, 08:03 AM
thawornบุคคลทั่วไป
 
กระทู้: n/a
Question ความเดือดร้อนของผู้โดยสาร

ขณะที่เกิดอุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช พี่และป้าเสียชีวิต ได้จองตั๋วรถของนครศรีราชาทัวร์จำนวน2ที่นั่งและเจ้า หน้าที่ให้ไปรับตั๋วก่อน6โมงเช้าวันที่2 เมษายน 2554 ถึงเวลาไปรับตั๋วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตั๋วหมด ขลุกขลักและเดือดร้อนมากต้องเดินทางกลับบ้านพัก นับได้ว่าบริษัทมีเจ้าหน้าที่ที่ขาดความรับผิดชอบอย่ างยิ่ง บริษัทต้องปรับปรุงและกวดขันการทำงานของเจ้าหน้าที่เ พื่อยกระดับการบริการที่มีมาตรฐาน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:24 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.