|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ![]() จอดเติมน้ำมัน 20 นาที ผมก็ลงมาเก็บภาพซะหน่อยตามระเบียบ .. คันนี้สายขอนแก่น จอดนอนพักอยู่ในอู่ ทรงนี้สวยดีครับผมชอบๆ ![]() มาส่องพระเอกของเราบ้าง ทรงนี้ผมชอบที่สุดก็ตรง พื้นที่ภายในห้องโดยสารใหญ่มาก ที่นั่ง 1A ที่ผมนั่งนั้น เรียกได้ว่าเหมือนนอนบนเครื่องบินเลยทีเดียว .. |
#4
|
||||
|
||||
![]() ![]() ด้านข้างบ้างอะไรบ้าง น่าเสียดายจังรถดี คนขับไม่ค่อยดูแล เลยต้องหมดวาระลงไปอย่างหน้าใจหาย เห็นว่าวิ่งๆนี้ ต้องลองมานั่งดูแล้วจะรู้ว่า มันหลวมไปหมดทุกอยู่แล้ว ทั้งตัวถัง ห้องโดยสาร เครื่องยนต์ ไปหมดแล้วจริงๆ ผมว่าไม่เหมือนนั่ง B12B ที่ผ่านๆมาเลย ไม่ค่อยรู้สึกถึงแรงดึงจากเครื่องยนต์ซะเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่าคนขับคันนี้เท้าหนักจริงๆ ออกตัวนี่อาจสู่เค้าไม่ค่อยได้ แต่ลอยตัวนี่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน ![]() ก่อนออกขออีกสักช็อต ..ทรง the best คันนี้มาตรฐาน ม.1ก คาดชมพู สายขอนแก่น ผมงงกับมาตรฐานของเค้าจริงๆ |
#5
|
||||
|
||||
![]() ![]() ออกเดินทางกันต่อแล้วครับพี่น้อง .. ![]() เจอจรวดทางเรียบแล้วครับ สาย 211 ราชสีมา -ขอนแก่น -อุดรธานี ขาล่อง วิ่งทำเวลาดีเหมือนกัน ถ้าใครเคยเห็นจะสังเกตุได้เลยว่าทุกคัน "จะเขียนว่ารถวิ่งจับเวลา" การรันตีความรวดเร็วได้อย่างดี |
#6
|
||||
|
||||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() ![]() ตรงนี้เรียกว่าแยกอะไรเอ่ย มาบ่อยแต่ไม่รู้จักซะที ... ![]() ขอส่งท้ายกันด้วยภาพนี้ครับ น้องสาวมารอรับแล้ว ขอคุณทุกท่านที่ติดตามชมนะครับ ไว้พบกันรีวิวหน้าครับ สวัสดีครับ .. ![]() ![]() ![]() ![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณสำหรับรีวิวมากๆจ้ะ
ชอบรีวิวที่มีถ่ายรูปวิวข้างทางให้ดูเยอะๆแบบนี้แหละ |
#9
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ผมเคยนั่ง the best สายอุดร จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร สมัยนั้นยังใช้เบาะเชิดชัย หยุดรถไม่ได้ จะลงต้องชลอรถแล้วกระโดดลง โห สุดยอด |
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ขอบคุณท่านมากๆ ผมตาลายไปเองเลยมองผิด คันนี้เป็นทรง the best ครับ ตามที่ท่านบอกเลยครับ แอบเขินเนอะเรา หุหุหุ |
![]() |
|
|