#11
|
||||
|
||||
![]() สวย ครับ เอาอีก นะครับ จัดมาเรื่อย ครับ |
#12
|
|||
|
|||
![]() fight ฝากเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังความไม่รับผิดชอบ ของ บ.ศรีสยามทัวร์ (ขนส่งหาดใหญ่)บริการห่วยแตก เพื่อนๆที่ใช้บริการ ของ บ. นี้ให้ระวังตัวตั้งแต่การไปจองตั๋วนะครับ จองตั๋วแล้วถึงวันเดินทางกลับไม่ได้ไป เพราะ บ.ห่วยแตกนี้ ขายตั๋วที่นั่งเดียวกัน 2 ครั้ง ใครไปหลังอดการเดินทาง การบริการก็ห่วยแตกพนักงานพูดจา....ไม่แดก ไม่อยากพลาดการเดินทาง หลีกเลี่ยง บ.นรกนี้เสียนะครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึก เสียเวลา
|
#13
|
|||
|
|||
![]() fight ฝากเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังความไม่รับผิดชอบ ของ บ.ศรีสยามทัวร์ (ขนส่งหาดใหญ่)บริการห่วยแตก เพื่อนๆที่ใช้บริการ ของ บ. นี้ให้ระวังตัวตั้งแต่การไปจองตั๋วนะครับ จองตั๋วแล้วถึงวันเดินทางกลับไม่ได้ไป เพราะ บ.ห่วยแตกนี้ ขายตั๋วที่นั่งเดียวกัน 2 ครั้ง ใครไปหลังอดการเดินทาง การบริการก็ห่วยแตกพนักงานพูดจา....ไม่แดก ไม่อยากพลาดการเดินทาง หลีกเลี่ยง บ.นรกนี้เสียนะครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึก เสียเวลา
|
#14
|
|||
|
|||
![]() ขอเตือนเพื่อนๆๆที่คิดจะเดินทางกับบ.ศรีสยามทัวร์ (ขนส่งหาดใหญ่-กทม.) ห่วยแตกสุดๆๆทั้งการจองตั๋วและบริกรบนรถ ดิฉันต้องเดินทางมากทม.เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.54 ได้ไปจองตั๋วรถเที่ยว 20.00 น. เนื่องจากตั๋วเกือบทุกบริษัทเต็มหมด จึงตัดสินใจขึ้นบ.ศรีสยามทัวร์ ก็ได้สอบถามแล้วว่ารถเที่ยวนี้เข้าหมอชิตหรือไม่ พนักงานขายก็บอกว่าเข้า ตามป้ายที่แจ้งบอกหน้าเคาเตอร์ แต่พอมาขึ้นรถจริงๆๆพนักงานและเด็กรถกลับบอกว่าไม่เข ้าหมอชิต ส่งแค่สายใต้เท่านั้น เพราะว่าเป็นรถเสริม ดิฉันจึงบอกว่าพนักงานขายตั๋วบอกว่าเข้าหมอชิตอีกทั้ งไม่ใช่รถเสริม เพราะไม่มีการแจ้งว่าเป็นรถเสริมคันที่เท่าไหร่ ป้ายที่หน้าเคาเตอร์ก้เขียนว่าเที่ยว 20.00 น.เข้าหมอชิต,สายใต้ เมื่อเดินกลับไปถามพนักงานขายตั๋วกลับบอกว่าไม่เคยบอ กว่าเข้าหมอชิต มันเป็นรถเสริมไม่เข้าหมอชิตอยู่แล้ว ดิฉันเลยถามกลับไปว่าแล้วที่เขียนหน้าเคาเตอร์หมายคว ามว่าไง ทำไมไม่รับผิดชอบ ขายตั๋วแบบนี้ได้ไง เมื่อไม่มีการรับผิดชอบใดๆๆดิฉันจึงถอยหลังจะกลับ เพราะไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว เสียเงินให้มันไปแล้วนี่หน่า พนักงานขายตั๋วบ่นเสียงดังกลับมาแต่ดิฉันจับใจความไม ่ได้ พร้อมทั้งปิดหน้าต่างเคาเตอร์ใส่เสียงดังมากๆๆ ผู้คนแถวนั้นหันมามองกันหมด ดิฉันทนไม่ไหวจึงหยิบโทรศัพท์เพื่อโทรหาสำนักงานของบ .ศรีสยามทัวร์ แต่ก็ไม่มีใครรับสาย อาจเป็นเพราะปิดออฟฟิตแล้ว เมื่อขึ้นไปนั่งบนรถพนักงานก็พูดจา...ไม่แดก ไม่มีหางเสียง พูดห้วนๆๆๆ หน้าตาบอกบุญไม่รับ แถมต้องนั่งรอกว่ารถจะออก 20.30 น. แล้วต้องไปจอดรอเติมน้ำมันอีก ไม่มีการเตรียมตัวให้พร้อมบริการจริงๆๆ สรุปแล้วการเดินทางครั้งนี้ดิฉันก็พลาดการประชุมไปเก ือบ 2 ชม. เพราะวการไม่รับผิดชอบต่องานบริการของมัน อยากแต่จะเอาเงิน ดิฉันจึงขอเตือนเพื่อนๆให้ระวัง และหลีกเลี่ยงบริการห่วยๆๆของ บ.ศรีสยามทัวร์ด้วย ถ้าเพื่อนๆๆท่านไหนมีเบอร์โทรร้องเรียนช่วยแจ้งให้ทร าบด้วยนะคะ
|
#15
|
||||
|
||||
![]() สวยมากเลยครับ
![]() |
![]() |
|
|