Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 11-10-2009, 01:51 PM
NayNuI NayNuI is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 7
มาตรฐาน

เคยถามอาจารย์ที่สอนกฎหมายแล้วครับเกี่ยวกับเรื่องนี ้

ว่าเราสามารถดรียกร้องค่าเสียหายได้ตามราคาทรัพย์สิน ถึงแม้ในหางตั๋วเขาจะระบุว่าจะชดชเยได้แค่ไหนก็ตามคร ับ

เขาหัวหมอมาเราก็หัวหมอกลับ แต่เรื่องนี้ต้องถึงศาลอ่ะ
  #12  
เก่า 10-31-2010, 10:41 AM
LUXURY LUXURY is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
กระทู้: 3
Thumbs down ต้องการร้องเรียนการทำงานของพนักงานเชิดชัยทัวร์ค่ัะ

เหตุการณ์เกิดขึ้นวันเลยค่ะ ที่ชานชาลาที่ 16 วันคุณแม่ของชั้นต้องการไปใช้บริการรถของบ.เชิดชัยทั วร์ค่ะต้องการตีตั๋วกลับนครสวรรค์ แต่แม่จะมีสัมภาระเยอะมากเนื่องจากที่บ้านขายเสื้อผ้ าค่ะ จะเข้ามารับของที่กรุงเทพประมาณอาทิตย์ละ 1 ครั้ง คุณแม่ชอบใช้บริการกับเชิดชัยทัวร์ค่ะ เพราะที่ผ่านมีบริการค่อนข้างดี แต่วันนี้มีพนักงานของบ.เชิดชัยเข้ามาหาแม่ตอนลงแท็ก ซี่แล้วบอกว่าถ้าจะไปนครสวรรค์ให้ไปตีตั๋วที่รถได้เล ย ด้วยความที่ท่านเ็ป็นคนแก่ไม่ค่อยรู้อะไรก็ไปตามที่เ จ้าหน้าี่บอก พอขึ้นรถไปเจ้าหน้าที่บอกว่าขอค่าวางสินค้า 200 บาท(ไม่รวมค่าตั๋วเดินทางค่ัะ) แม่ก็ตกใจเพราะโดยปกติแมจะให้เป็นน้ำใจกับพนักงานครั ้งละ 100 บาท แต่ครั้งนี้พนักงานเรียกเก็บเอง แม่เลยเดินกลับไปที่บริเวณช่องขายตั๋วด้านหน้าของบริ ษัท แล้วพนักงานคนเดิมก็เดินตามไปคุมอยู่ด้วย คุณแม่จึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ขายตั๋วว่าจะซื้อตัวกลับ นครสวรรค์ มีรถเที่ยวกี่โมงบ้าง แต่พนักงานคุยกันแล้วหันมาบอกแม่ว่า "วันนี้ไม่มีรถแล้ว ให้ป้าเหมารถตู้กลับไปเอง" ถ้าจะไปก้ต้องเสียค่าวางของ 200 บาท แม่ก็ต้องจำใจไปรถเที่ยวต่อไปเพราะตอนนั้นแม่ารถไม่ไ ้เลย ดิชั้นเป็นลูกเห็นแม่ถูกพนักงานเอาเปรียบเรื่องเงินก ็ยังไม่เท่าไร แต่ที่มากกว่านั้นคือ พนักงานยิ้มเยาะแล้วกลั่นแกล้งคนที่จำเป็นต้องเดินทา งนี่มันเกินไปค่ะ สงสารแม่ค่ะดิชั้นมีหมายเลขรถอยู่เป็นรถปรับอากาศชั้ น 2 90-5 ทะเบียน ปทุมธานี 100964 รถกทมฯ-เชียงราย ค่ะ อยางนี้ต้องไปร้องเรียนที่ไหนคะ
  #13  
เก่า 11-07-2010, 06:33 PM
รูปส่วนตัว sombuts
sombuts sombuts is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
กระทู้: 47
มาตรฐาน

ผมว่าป.2มันคุมยากครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ
  #14  
เก่า 11-09-2010, 10:03 AM
รูปส่วนตัว Rosesther
Rosesther Rosesther is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 255
มาตรฐาน

บ.นี้เลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่าค่ะ เป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะใช้บริการ

บริการห่วยแบบนี้แหละถึงไม่แปลกใจที่คนหนีไปใช้บริกา รรถตู้กันหมด แล้วยังมีน่าขอขึ้นค่าโดยสาร
  #15  
เก่า 12-30-2010, 09:07 AM
varittha varittha is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 3
มาตรฐาน โดนเหมือนกัน

กระเป๋าเดินทางสูญหาย มูลค่าภายในกระเป๋าประมาณ 1,500 บาท โดยใช้บริการของ
บริษัท เชิดชัยทัวร์ ป.1 กรุงเทพ - แม่สาย ม1ข หมายเลขรถ 957-1 ทะเบียน 10-1250 ปทุมธานี
โดยมีพนักงานดูแลรถจัดกระเป๋า นาย เอกชัย มะลิวรรณ เลขประจำตัวประชาชน 1100200386562
วันที่เดินทาง 29 ธ.ค. 2553 เวลาออกจากสถานีขนส่งเชียงราย 18.30 น.
ที่นั่ง 6C , 6D ใช้ชื่อจองโดย นาย ภูวิชญ์ หมายเลขตั๋ว NO. 28369
เนื่องจากมีกรณีของสูญหายจากการใช้บริการทัวร์นี้บ่อ ยครั้ง ซึ่งสามารถดูได้จากการร้องเรียนผ่านทางเว็บบอร์ด เช่น
http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=4156
แต่กลับไม่มีมาตรการป้องกัน อย่างเช่น ไม่มีการติดหมายเลขหางตั๋วกับกระเป๋า เพื่อป้องกันผู้โดยสารหยิบกระเป๋าผิด
หรือ เพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่ากระเป๋าถูกนำใส่ใต้รถแล้ว ตัวอย่างเช่น ขาไปเชียงราย ได้ใช้บริการของ บริษัท สมบัติทัวร์
ซึ่งได้มีการติดหมายเลขที่นั่งซึ่งตรงกับหางตั๋วกับก ระเป๋า และตรวจหางตั๋วของเราเมื่อลงจากรถ เพื่อรับกระเป๋าเดินทาง
และในกรณีของดิฉัน ได้มีมีการตรวจดูแล้วว่ากระเป๋าได้นำใส่ใต้รถจริง แต่เนื่องจากได้ขาดมาตรการอย่างได้ยกตัวอย่าง
และบวกกับทางรถทัวร์บริษัทเชิดชัยทัวร์ มีการรับและส่งผู้โดยสารรายทางและและ บขส. ในแต่ละจังหวัดที่ผ่านบ่อยครั้ง
ทำให้มีการผิดพลาดในเรื่องของการหยิบผิด หรือ มีมิจฉาชีพฉกฉวยไปได้
  #16  
เก่า 01-04-2011, 11:57 AM
kkk123 kkk123 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน เซงเป็ด

ขึ้นรถกลับจากบ้านภาคเหนือ มากทม. ซื้อตํ่วได้ที่นั่งกลาง ๆ ของรถคะ แต่ตอนยื่นตั๋ว กลับบอกว่าให้รอแปปนึง (ทำท่าแปลกๆ) สุดท้ายบอกว่าขึ้นคันนี้แหละ แล้วให้ไปนั่งที่หลังสุด 4 เบาะติด
เราก็เลยถามว่า อ้าวทำไมไม่ได้นั่งตามที่ที่ซื้อละ ก็ตอบมาว่า มีที่นั่งแค่ 9 แถว นั่งไปเหอะ
ซึ่งในความจิงมีแถวมากกว่า 9 แถว น่าเกลียดอะ งั้นจะมีที่นั่งให้เลือกทำไม ถ้าเลือกแล้วไม่ได้นั่ง
งั้นก็ขายไปเลยสิ ใครอยากนั่งตรงไหน ก็นั่ง เราเสียความรู้สึกมาก แล้วน้ำสักขวด ก็ไม่มีให้
ซึ่งปกติแล้ว รถทัวร์ทุกคัน จะมีน้ำให้อย่างน้อยก็ขวดเล็กก็ยังดี บริการแย่มาก คงจะไม่นั่งรถบริษัทนี้อีกต่อไป :Emo-korea_060:
  #17  
เก่า 03-09-2011, 03:21 PM
รูปส่วนตัว ศักดาวงศ์
ศักดาวงศ์ ศักดาวงศ์ is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
กระทู้: 21
มาตรฐาน วินทัวร์

ที่ขายตั๋ววินทัวร์กับพิษณุโลกยานยนต์อยู่ริมสุดชั้น 1
  #18  
เก่า 03-10-2011, 12:37 AM
รูปส่วนตัว ยีนส์_เกี๊ยวซ่า
ยีนส์_เกี๊ยวซ่า ยีนส์_เกี๊ยวซ่า is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 5,646
Smile

แอดมินล็อกกระทู้ได้แล้วนะครับ ยังมีคนขุดขึ้นมาอีกหรอเนี่ย
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:53 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.