|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
การที่ไม่แจ้งต่อบริษัทให้รับทราบพฤติกรรม แต่มีการกล่าวอ้างถึงชื่อเขา อีกนัยหนึ่งมันหมายถึงการดิสเครดิตบริษัทเขานะครับ คุณมีสิทธิ์ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหานทำให้เสียชื่อเสีย งได้ อีกอย่างการกล่าวอ้างโดยไม่มีเอกสารหลักฐานยืนยัน เป็นการกล่าวโดยลอยๆ ก็เข้าข่ายดิสเครดิตเหมือนกัน ทางที่ดี ถ้ามีหลักฐาน หรือมีความจริงใจที่จะให้ผู้ประกอบการแก้ไขในสิ่งที่ บกพร่องควรแจ้งให้ทางบริษัทเขาทราบโดยตรง ผู้ประกอบการคงจะขอบคุณผู้ร้องเรียนมากกว่าที่จะตำหน ิครับ ผมเชื่ออย่างนั้น ขอบคุณ |
|
#2
|
||||
|
||||
|
ถ้าบ. ที่ดีอีก1 บ.โดนก้อเอารถส่วนตัวไปกันเลย
|
|
#3
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
ขอบคุณมากคับ ที่เตือน ซะตัวแดงใหญ่เลย งั้น ผมคงไม่รอช้า จะแจ้ง ตามที่ท่านแนะนำในเร็ววันนี้เลย เพราะตั๋วทั้งหมดก้อยังอยู่ไม่ได้ทิ้งไปไหน หวังแค่ว่าทางรถผู้ให้บริการคงจะรับฟังผู้บริโภค ตัวเล็กๆอย่างพวกเรา.....ถ้าเราพูดความจริง ของ การบริการออกไปแล้ว ยังจะโดนฟ้องกลับอีก ก้อคงต้องสู้ตาตั้งแล้วล่ะคั๊บ![]() |
|
#4
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ถูกต้องครับป๋าชัย บริษัทที่ดีเค้าต้องรับฟังผู้โดยสารเพื่อกลับมาพัฒนา ตนเองครับ ![]() |
![]() |
|
|