|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อ้างถึง:
ส่วนเรื่องขอชดเชยตั๋วฟรี1ปีและอ้างว่าเป็นสมาชิกเว็ บรถทัวร์ไทย.คอมนั้น...ผมขอความกรุณาว่าอย่าเอาเว็บของเราไปอ้างในการเรียกร ้องขอค่าชดเชยนั้นเป็นอันขาด เพราะทางเว็บของเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือผลประโ ยชน์กับบริษัทเดินรถอื่นใดทั้งสิ้น เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพราะพวกเรามีใจรักในรถทัวร์และกา รเดินทาง และสามารถแบ่งปันความรู้ให้แก่ผู้ที่ได้เข้ามาเยี่ยม ชม โดยไม่ได้มีสิทธิ์หรือข้อผูกพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับบร ิษัทเดินรถใดๆเลย อ้างถึง:
1. สามารถร้องเรียนไปได้ที่...ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถ สาธารณะ โทร.1584 หรือเว็บไซต์ http://apps.dlt.go.th/1584complain/f...php?TuckType=7 เป็นเว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบก 2. ร้องเรียนไปที่ ศูนย์ร้องเรียน บขส.และรถร่วม บขส. ชั้น1 ภายในอาคารหมอชิต2 หรือโทร 1490 3. ร้องเรียนไปที่บริษัทเจ้าของรถสายนั้นๆได้เลย หารมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ...ขอขอบคุณครับ ขอแสดงความนับถือ....Staff rottourthai.com
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ถูกใจที่สุดเลยครับ เราเห็นใจผู้โดยสารแต่ผู้โดยสารไม่เห็นใจเรา อันนี้ก็น่าเศร้านะครับ คุณลองมาเป็นพวกเราดูบ้างแล้วคุณจะรู้ว่าการที่จะรับ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ พนักงาน 3 คน แต่ต้องมารับอารมณ์คนตั้งกี่คนแค่พวกเราเก็บอารมณ์อย ู่นี่ก็สุดๆแล้วครับ ไหนจะมาห่วงเรื่องรถเสีย ไหนจะห่วงผู้โดยสาร ไม่รู้จะเอายังไง โปรดเห็นใจพวกเราบ้างเถอะครับ :? :? :? |
#4
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ในแวดวงการให้บริการไม่มีคำว่าเห็นใจ "คนให้บริการการ" หรอก, พวกคุณยังโลกแคบนัก ในสังคมการให้บริการ ไม่มีคำว่าอภัยหรอก , |
#5
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณที่ชี้แนะ เราจะนำคำแนะนำของคุณไปปรับปรุงเว็บไซด์ของเราต่อไป
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ผมรู้ครับว่าไม่มีความเห็นใจ แต่อยากให้คุณใช้ความคิดแบบที่เราเป็นคนไทยด้วยกัน แล้วใครกันล่ะอยากจะให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถของตน เอง พนักงานให้บริการทุกคนก็อยากใหทุกท่านไปถึงที่หมายด้ วยความปลอดภัย เช่นในกรณีของคุณเสียกลางทาง รถมาตรฐานไหนผ่านมาเขาก็ต้องให้ผู้โดยสารขึ้นนั้นไปเ พื่อให้ผู้โดยสารไปถึงที่หมายโดยปลอดภัย และจะไม่มีการเรียกเก็บค่าโดยสารเพิ่ม และคืนค่าโดยสารแต่อย่างใด ผมนี่และ ผู้ให้บริการคนหนึ่งที่ต้องคอยรองรับอารมณืของผู้โดย สารตลอดเวลา และผู้ใหบริการไม่สามารถจะรู้ได้เลยว่าว่ารถของเราจะ เสียตอนไหน สุดท้ายนี้ผมหวังว่าคุณคงเข้าใจน่ะครับ สายอ่อนเพชรบูรณ์
__________________
ใครบางคนจะมีค่าก็ต่อ เมื่ออีกคนไม่มีใคร |
#7
|
||||
|
||||
![]() พวกแพ้แล้วพาล ปวดประสาทกับคนแบบนี้ น่าจะไปอยู่ดาวอังคารนะครับ โลกอยู่แล้วมันร้อน
|
![]() |
|
|