Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 10-13-2010, 11:44 PM
nauthai nauthai is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
กระทู้: 2
มาตรฐาน การรับผิดชอบ ของบริษัทชินเกียรติ-โคราช กรณีร้องเรียน

เรียนบริษัท ชินเกียรติ โคราช-หัวหิน

ดิฉ้น นางนงลักษณ์ อุทัย ผู้ปกครองผู้โดยสารรถปรับอากาศรถโดยสารของบริษัท สาย 818-14 ซึ่งเคยโพสกระทู้ร้องเรียน ขอความเป็นธรรมกรณีประตูฉุกเฉินรถเปิดเองขณะรถวิ่ง

บัดนี้ ดิฉันได้รับการชดใช้จากบริษัท เป็นเงินสด จำนวน 13,000 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2553 โดยการประสานงานอย่างดียิ่ง จาก คุณชาติชาย เจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา

ดิฉันขอขอบคุณ คุณชาติชาย ผู้ประสานงานให้สิ่งตึงเครียดคลี่คลายลงด้วยดี และ ขอขอบคุณบริษัทชินเกียรติ ฯในความรับผิดชอบในระดับหนึ่ง

นางนงลักษณ์ อุทัย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:30 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.