|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() ขอชื่นชมผู้ร้องเรียนครับ ที่ติเพื่อก่อ ไม่ใช้อารมณ์
เข้าใจว่าเหตุการณ์แบบนี้ต้องเจอด้วยตัวเอง ผู้ร้องเรียนได้ให้โอกาสทาง ชาญทัวร์ได้ตรวจสอบ เรื่องที่เกิดขึ้นก่อน ผมมั่นใจว่า ทาง ชาญทัวร์ ต้อง ตรวจสอบและทำการแจ้งผลให้ผุู้ร้องเรียนรับทราบ แน่นอน เดี๋ยวนี้ ชาญทัวร์ พัฒนาขึ้นเยอะมากแล้ว ใส่ใจทุกคำร้องเรียน และ ติติง จากผู้โดยสารทุกท่านเสมอ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ เพื่อวงการ รถทัวร์ไทย...... |
|
|