Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 10-13-2010, 11:44 PM
nauthai nauthai is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
กระทู้: 2
มาตรฐาน การรับผิดชอบ ของบริษัทชินเกียรติ-โคราช กรณีร้องเรียน

เรียนบริษัท ชินเกียรติ โคราช-หัวหิน

ดิฉ้น นางนงลักษณ์ อุทัย ผู้ปกครองผู้โดยสารรถปรับอากาศรถโดยสารของบริษัท สาย 818-14 ซึ่งเคยโพสกระทู้ร้องเรียน ขอความเป็นธรรมกรณีประตูฉุกเฉินรถเปิดเองขณะรถวิ่ง

บัดนี้ ดิฉันได้รับการชดใช้จากบริษัท เป็นเงินสด จำนวน 13,000 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2553 โดยการประสานงานอย่างดียิ่ง จาก คุณชาติชาย เจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา

ดิฉันขอขอบคุณ คุณชาติชาย ผู้ประสานงานให้สิ่งตึงเครียดคลี่คลายลงด้วยดี และ ขอขอบคุณบริษัทชินเกียรติ ฯในความรับผิดชอบในระดับหนึ่ง

นางนงลักษณ์ อุทัย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:48 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.