|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อ วันที่ 03 กย. 2554 เวลา 09.15 น. ที่ผ่านมา ดิฉันได้เดินทางจาก กทม. - บรบือ รถ Vip 30 ที่นั่ง ดิฉันได้ใช้บริการจากรถบัสของบริษัทรุ่งประเสริฐทั่ว ร์ เป็นวันที่เดินทางมีความสุขมากเนื่องจากมีเจ้าหน้าที ่สาวประเพศสอง คอยให้การบริการที่ดีมากไม่ว่าจะเป็นการบริการระหว่า งเดินทางบนรถ มีคำพูดที่แจ้งผู้โดยสารว่าถึงที่ไหนและรถจอดพักกี่น าที เปิดภาพยนต์ระหว่างเดินทางและอีกอย่างยังช่วยผู้โดยส ารหิ้วกระเป๋าด้วยค่ะ ซึ่งบางครั้งดิฉันไม่ได้คาดหวังกับการให้บริการจากทา งเจ้าหน้าที่ แต่ดิฉันไม่ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ท่านนี้เลยค่ะ ซึ่งการบริการแบบนี้ควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีแก่พนักงา นที่ให้บริการผู้โดยสารบนรถ ถึงคำชมนี้อาจไม่ยิ่งใหญ่แต่มาจากใจผู้โดยสารประทับใ จมากค่ะ เจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวนี้น่ารักมากยิ้มแย้มแจ่มใสแ ละเต็มใจบริการดิฉันขอเป็นกำลังใจให้พนักงานท่านนี้ท ำดีต่อไปนะค่ะ (รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าพนักงานท่านนี้ชื่ออะไรค่ ะ ขอบคุณมากค่ะ
![]() ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() ดีครับ เป็นกำลังใจที่ดีให้ผู้ปฎิบัติงานครับ....
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|