Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 06-16-2011, 07:41 PM
Teera Teera is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 2
Thumbs down พนักงานจองตั๋วนครชัยแอร์ ไม่มีมารยาท

เพิ่งโทรสอบถามการจองตั๋ว ของนครชัยแอร์ค่ะ

พนักงานรับสาย เรา ก็สอบถามเที่ยวรถที่เราอยากขึ้น
เราจะขึ้น Frist class แต่เต็มแล้ว จึงสอบถามว่าถ้าไปซื้อตั๋ว
วันเดินทาง เที่ยวอื่น ๆจะเต็มมั้ย เค้าบอก ว่า เต็มแน่นอน
แต่เรายังไม่ทันถามอะไรอีก
แล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะไม่เอา เค้าก็วางสายใส่เราเลยค่ะ

คือว่า ถ้ามันเสียเวลามากก็บอกกันได้ว่าลองตัดสินใจก่อนแล้ว โทรมาใหม่
หรือขอ วางสายก่อนเพื่อให้บริการท่านอื่น งี้ก็ได้
คนดี ๆ เค้าเข้าใจหรอกค่ะ

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ไม่มี เซอร์วิช มายด์ เลยค่ะ
ค่าตั๋วโดยสารก็เท่าๆกับที่อื่น ทำไม ที่อื่นเค้าทำได้ดีกว่า น่าจะคิดบ้าง
:Emo-korea_060:
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 06-17-2011, 04:48 PM
รูปส่วนตัว SUITE
SUITE SUITE is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 484
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Teera อ่านกระทู้
เพิ่งโทรสอบถามการจองตั๋ว ของนครชัยแอร์ค่ะ

พนักงานรับสาย เรา ก็สอบถามเที่ยวรถที่เราอยากขึ้น
เราจะขึ้น Frist class แต่เต็มแล้ว จึงสอบถามว่าถ้าไปซื้อตั๋ว
วันเดินทาง เที่ยวอื่น ๆจะเต็มมั้ย เค้าบอก ว่า เต็มแน่นอน
แต่เรายังไม่ทันถามอะไรอีก
แล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะไม่เอา เค้าก็วางสายใส่เราเลยค่ะ

คือว่า ถ้ามันเสียเวลามากก็บอกกันได้ว่าลองตัดสินใจก่อนแล้ว โทรมาใหม่
หรือขอ วางสายก่อนเพื่อให้บริการท่านอื่น งี้ก็ได้
คนดี ๆ เค้าเข้าใจหรอกค่ะ

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ไม่มี เซอร์วิช มายด์ เลยค่ะ
ค่าตั๋วโดยสารก็เท่าๆกับที่อื่น ทำไม ที่อื่นเค้าทำได้ดีกว่า น่าจะคิดบ้าง
:Emo-korea_060:
ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากขอชื่อพนักง่านคนนั้นด้วยครับ ผมจะได้เตือนทีมงานให้บริการลูกค้าได้ประทับใจยิ่งขึ ้น ถ้าแจ้งมาแบบลอยๆ แบบนี้ เราไม่สามารถนำไปแก้ไขได้ตรงตัวกับคนที่มีปัญหา มันจะทำให้คนที่ทำงานดีๆ เสียกำลังใจในการทำงานครับ ถ้าคุณมีข้อมูลทีเราแจ้ง สามารถร้องเรียนได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-936-0800 ได้เลยครับ น้องๆ เขาจะนำเรื่องเสนอผู้รับผิดชอบแผนกนั้นแก้ไขให้ตรงจุ ดที่คุณต้องการ

ขอบคุณครับ
__________________
www.rottourthai.com
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 06-18-2011, 03:41 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

เคยโทรไป แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ

สายอาจจะหลุดเองหรือเปล่าครับ

ช่วงนี้สัญญาณโทรศัพท์อาจจะเป็นปัญหา คิดว่าทาง CC วางสายเข้าอาจจะใจผิดกันได้นะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 06-18-2011, 09:19 PM
สิริวัส สมบูรณ์พูนสุข สิริวัส สมบูรณ์พูนสุข is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 17
มาตรฐาน

ขอบคุณครับที่แนะนำ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 06-20-2011, 06:15 PM
รูปส่วนตัว SUITE
SUITE SUITE is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 484
มาตรฐาน

ถ้าไม่กล้าแจ้งตรงๆ ผ่านหน้าเพจ ก้ส่งข้อความส่วนตัวถึงผมได้ครับ รับรอง เอกสารส่งถึงมือผู้มีหน้าที่รับผิดชอบแน่นอน
__________________
www.rottourthai.com
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 06-20-2011, 10:01 PM
รูปส่วนตัว oxxy
oxxy oxxy is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2009
กระทู้: 57
Thumbs down

พนักงานนครชัยแบบนี้ตลอด โดนเฉพาะเชียงใหม่นะ ไม่เคยรับโทรศัพท์เลย มีไว้ทำไมโทรศัพท์ประดับสำนักงานให้่ดูว่ามีการสื่อส ารงั้นหรอ มันแต่จายหน้าช่องไม่รู้จักรับดทร แล้วอีกอย่างนะ พนักงานที่ กทม นะ เวลาถามเฟิร์สคลาสนะ บอกว่าต้องจองล่วงหน้า 1 เดือน แต่พอมาดูในเว็บแล้วเหลือเต็ม ตกลงว่าได้เปิดดูไหม หรือว่า เป็นสโลแกนที่ต้องบอกลูกค้าเวลาโทรมาถาม งั้นไม่ต้องขายไหม แล้วอีกอย่าง เวลาโทรไปขอเบอร์นครชัยที่อื่น ไม่เคยจะให้ ซักถามอยู่นั้นแหละ ไม่เข้าใจ ช่วยบอกต่อด้วยนะครับ ถ้าเกิดแบบนี้มากๆๆ นะ บริการก้ดี รถก็ดี แต่จะมาเสียเพราะพนักงานรับโทรศัพท์กับขายตั๋วนิแหละ ขอบคุรครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 06-21-2011, 02:21 PM
Teera Teera is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน

พนักงาน ไม่ได้แจ้งชื่อค่ะ พูดแต่ว่า "นครชัยแอร์สวัสดีค่ะ สอบถามจองตั๋ว หรือรับสิ่งของคะ..."

อืม ถ้าเป็นสายหลุดเอง ก็ต้องขออภัยพนักงานรับโทรศัพท์นครชัยแอร์ด้วยค่ะ ที่เข้าใจผิด

แต่ถ้าไม่ใช่ก็.....ฝากตักเตือนเป็นกลาง ๆละกันค่ะ เพราะไม่รู้ชื่อพนักงานจริง ๆ

เป็นกำลังใจให้พนักงานที่ทำงานดีค่ะ ส่วนตัวเคยเป็นคนทำงานด้านบริการเหมือนกัน ก็พอจะเข้าใจค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 08-01-2011, 10:59 AM
PITAKFRAN PITAKFRAN is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน บริการไม่ดี

ผมขอแนะนำให้ไปบริการสมบัติทัวร์ครับเพราะที่นั่งดีก ว่า ผมเคยไปใช้นครชัยแอร์เมื่อวันที่ 9/6/11 สายระยอง เชียงใหม่ เที่ยวสุดท้าย แต่รถเก่ามากที่นั่งก็เล็ก พนักงานต้อนรับก็บริการไม่ดีเลย ไม่มีการแนะอุปการณ์ ไม่มีการแนะนำตัวเอง เดินทางกี่ชั่วโมงก็ไม่บอก ผมแนะนำให้ไปดู กรีนบัส หรือ สมบัติทัวร์
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #9  
เก่า 08-02-2011, 03:44 PM
artkob artkob is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
กระทู้: 15
มาตรฐาน

ผมก็เคยเจอคราบที สุรินทร์ผมเข้า กทม ทุกเดือนเวลาโทรมาจองไม่คอยรับสาย ตอนแรกๆก็เข้าใจว่าลูกค้าเยอแต่หลังๆมาผมมาซื้อเอง ก็ลองสังเกตดูเวลาไปซื้อลูกค้าก็ไม่คอยมี ช่วงเช้าเคยลองดูคราบขับรถไปจอดหน้าตึกที่ขายตั๋วแล้ วลองนั้งโทรในรถดูก็ไม่รับครับ ทั้งๆก็ไม่เห็นเค้าทำไร ลงรถมาลองถามดูว่าจะโทรมาจองแล้วไม่เห็นมีใครรับสายค ราบ แค่โทรมาจองจะไปจ่ายทีเซ่เว้น คำตอบทีใด้รับ คุณจะไปมั้ยล่ะ จำหน้าใด้คราบเดียวกลางเดือนไป กทม เดียวเดินไปดูชื่อแล้วมาบอกคราบ เดียวนีเวลาไป กทม ถ้าคนนี้ขายผมจะไม่ไปเลยคราบจะไปนั้งของบริษัทอืนแทน แต่คนอืนบริการดีคราบโดยเฉพาะบนรถ เวลาเพื่อนผมปัยซื้อก็โดนคนนี้เละ ไปซื้อนะคราบไม่ใด้ไปขอนั้ง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #10  
เก่า 08-02-2011, 05:44 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ artkob อ่านกระทู้
ผมก็เคยเจอคราบที สุรินทร์ผมเข้า กทม ทุกเดือนเวลาโทรมาจองไม่คอยรับสาย ตอนแรกๆก็เข้าใจว่าลูกค้าเยอแต่หลังๆมาผมมาซื้อเอง ก็ลองสังเกตดูเวลาไปซื้อลูกค้าก็ไม่คอยมี ช่วงเช้าเคยลองดูคราบขับรถไปจอดหน้าตึกที่ขายตั๋วแล้ วลองนั้งโทรในรถดูก็ไม่รับครับ ทั้งๆก็ไม่เห็นเค้าทำไร ลงรถมาลองถามดูว่าจะโทรมาจองแล้วไม่เห็นมีใครรับสายค ราบ แค่โทรมาจองจะไปจ่ายทีเซ่เว้น คำตอบทีใด้รับ คุณจะไปมั้ยล่ะ จำหน้าใด้คราบเดียวกลางเดือนไป กทม เดียวเดินไปดูชื่อแล้วมาบอกคราบ เดียวนีเวลาไป กทม ถ้าคนนี้ขายผมจะไม่ไปเลยคราบจะไปนั้งของบริษัทอืนแทน แต่คนอืนบริการดีคราบโดยเฉพาะบนรถ เวลาเพื่อนผมปัยซื้อก็โดนคนนี้เละ ไปซื้อนะคราบไม่ใด้ไปขอนั้ง
ภาษาไทยอ่านแล้ว งง ครับ ไม่รู้จะ คราบ หรือ ครับ ดี ปัย หรือ ไป เฮ้อ.....

ที่คุณไม่เห็นพนักงานรับสาย เพราะสายที่โทรไปเป็นเป็นคอลเซ็นเตอร์ จะไปเห็นได้ไงครับ

ครั้งต่อไปถ้าเจอพนักงานพูดแบบนั้น ให้จำชื่อ และโทรมาแจ้งที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ได้เลยครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:00 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.