Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 02-18-2010, 09:23 AM
pure _ B7R pure _ B7R is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 13
มาตรฐาน เรื่องของm.a.n บขส.

:emo_toon07: เห็นว่าบขส.มี ม.4ข. ม.4.ก และม.2 ยี่ห้อm.a.n อยู่รุ่นหนึ่ง ซึ่งผมเคยนั่งแล้ว(สายหาดใหญ่ 992-698) ประทับใจตรงที่ช่วงล่างนุ่มนวลและเสถียรดี วิ่งบนทางสายใต้ที่ขรุขระไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร แรงก็ใช้ได้(แต่ปิยะแซงแบบเราเป็นแค่ซาเล้งยังไงอย่า งนั้นเลย 555) ตัวถังก็ต่อมาใช่ได้ ดูแข็งแรงน่าเกรงขาม แต่ไม่ค่อยชอบช่วงท้ายเลยดูไม่ค่อยลงตัว ก็เลยอยากถาม มีภาพประกอบด้วยก็ดีนะคร้าบ

1.เห็นว่าต่อมาจากบ้านโป่ง แต่หลายอู่ อู่ไหนบ้างครับ

2.รายละเอียดเครื่องยนต์ แชสซี

3.ประจำการปีไหน ได้กี่คัน

4.มีเฉพาะสายเหนือกับสายใต้ใช่ไหม

5.สุดท้ายก็อยากทราบข้อมูลของม.2 M.a.n เช่นเดียวกันครับ

ผมมีรูปตัวอย่างนิดหน่อยครับ
  #2  
เก่า 02-18-2010, 09:33 AM
รูปส่วนตัว intensity
intensity intensity is offline
Administrator2
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 9,636
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง intensity
มาตรฐาน

เท่าที่ทราบ..... ม.2 ไม่มี Man นะครับ

เอาเป็นว่ารายละเอียดให้ผู้รู้มาตอบดีกว่าครับ
__________________


.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน"
แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน".....
  #3  
เก่า 02-18-2010, 09:36 AM
pure _ B7R pure _ B7R is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 13
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ intensity อ่านกระทู้
เท่าที่ทราบ..... ม.2 ไม่มี Man นะครับ

เอาเป็นว่ารายละเอียดให้ผู้รู้มาตอบดีกว่าครับ
ผมก้อไม่แน่ใจเหมือนกัน เอาเป็นว่ารถม.2 ที่ต่อจากบ้านโป่งก้อแล้วกันนะครับ
  #4  
เก่า 02-18-2010, 12:06 PM
BTMCTLA BTMCTLA is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 754
มาตรฐาน

MAN บขส. ใช้ทั้งหมด น่าจะ 40 คันนะครับ (661-700)
แบ่งเป็น ม.4ก(661-678) 18 คัน และ ม.4ข(679-700) 22 คัน

ม.4ก ลงสาย 18 (661-670) / 956 (671-674) / 957 (675-678)
ม.4ข ลงสาย 909 (679-680) / 956 (681-686) / 957 (687-688)

ส่วนสายใต้ ข้อมูลยังไม่ครบ ทำให้ข้อมูลยังไม่เป็นที่แน่นอน


  #5  
เก่า 02-19-2010, 07:50 PM
99999 99999 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 27
มาตรฐาน

เท่าที่พอทราบก้อ อู่วิกิจศิลป์ ครับ
  #6  
เก่า 02-19-2010, 08:05 PM
รูปส่วนตัว bundit42130
bundit42130 bundit42130 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 2,482
มาตรฐาน

มีแสงยูรด้วยครับ
  #7  
เก่า 02-20-2010, 08:03 PM
รูปส่วนตัว cybershot
cybershot cybershot is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
กระทู้: 351
มาตรฐาน

เบอร์ 680 คันนี้ ขูดไปอยู่ สายเชียงแสนแล้วครับ .. พ่นสายผิดด้วย .. เป็น ม4ข 999-680 กรุงเทพ-เชียงแสน แต่ด้านหลังยังเป็น กรุงเทพ-เชียงราย อยู่เลย ..

เห็นตอนแรก ตกใจหมดเลยครับ คิดว่า บขส เปิดสายใหม่ ..

พอดีหยิบกล้องไม่ทันเลยไม่ได้ถ่ายไว้ ..
  #8  
เก่า 02-20-2010, 09:00 PM
รูปส่วนตัว 987-1
987-1 987-1 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
กระทู้: 359
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BTMTTCA อ่านกระทู้
MAN บขส. ใช้ทั้งหมด น่าจะ 40 คันนะครับ (661-700)
แบ่งเป็น ม.4ก(661-678) 18 คัน และ ม.4ข(679-700) 22 คัน

ม.4ก ลงสาย 18 (661-670) / 956 (671-674) / 957 (675-678)
ม.4ข ลงสาย 909 (679-680) / 956 (681-686) / 957 (687-688)

ส่วนสายใต้ ข้อมูลยังไม่ครบ ทำให้ข้อมูลยังไม่เป็นที่แน่นอน


เพิ่มเติม สายใต้(ตอนล่าง)้ให้นะครับ ก็มี 992 - 697 992 - 698 และสาย 9917 - 699 9917 - 700 ส่วน แถวกระบี่ กับ ภูเก็ต นี้ ไม่แน่ใจอะครับว่ามีหรือป่าว หรือ มีกี่คัน แต่คุ้นๆว่ามีกระบี่ด้วยนะ ให้ผู้รู้มาตอบละกันครับ

รูปจากกระทู้เก่าๆครับ




แต่เรื่องโดนปิยะแซงนี้ไม่แปลกเลย เพราะขนาด สยามเดินรถ ศรีสยาม (SCANIC K124EBทั้งนั้น) ยังโดนปิยะ(SCANIC 114) แซงแบบ ไม่เห็นฝุ่นเลยครับ
  #9  
เก่า 02-20-2010, 09:50 PM
รูปส่วนตัว rapipat
rapipat rapipat is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 3,041
มาตรฐาน

ปิยะทำเวลาได้ดีมากครับ แซงแบบเมามันเลยครับ
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒)
  #10  
เก่า 02-21-2010, 07:15 PM
touring touring is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
กระทู้: 12
มาตรฐาน

ถ้าเอามาแข่งกันจริง ผมว่าไม่น่าจะต่างกันนะครับ เนียกับ แมน แมนช่วงล่าง เค้าออกแบบได้ดีกว่า สแกนเนีย เยอะเลยนะครับ แมน แพ้เนียตรงที่เครื่องและเกียร์ ความประหยัดอ่ะครับ อันนี้จากเท่าที่ทราบนะครับ

ถ้าผมจะต่อรถจริง อยากได้หน้า ปีนกแมน ท้าย เพลาทั้งสอง เป็นของเนียครับผม
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:43 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.