|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อวานผมเดินทางกับรุ่งประเสริฐทัวร์ เที่ยวเวลา 22.30 เดินทางจาก กทม-อุดรธานี เป็นรถ ม4ข
เบาะเดี่ยว เบาะคู่ ผมนั่งเบาะเดี่ยวชั้นล่าง 13a ที่เลือกนั่งบริษัทนี้คืดว่ารถก็โอเคครับ พอๆ กะชาญ ทัวร์ แต่พอมานั่งจริงๆ สภาพรถก็โอเคเลยครับ แต่บริการนี่ซิครับ ยอดเเย่มากๆ แย่ยิ่งกว่าชาญทัวร์ ซะอีก ชาญทัวร์ไม่มีพนักงานบริการบนรถ แต่รถเที่ยวนี้แต่ผมว่าอย่ามีดีกว่า เพราะเธอบริการแย่ มาก ด่าผู้โดยสารไปบ้าง มีน้องผู้โดยสารคนนึงจะลงที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คุณเธอทำหน้าตาว่า ไม่รู้จัก แถมทำหน้าตาไม่พอใจอย่างมาก ผมก็งงว่ารถเส้นทางนี้ไม่รู้จักโรงพยาบาลศรีฯได้ยังไ ง โรง พยาบาลนี้ดังไปทั่วอีสานขนาดนั้น ผมยังรู้สึกแย่เลย เสียความรู้สึกกับอาการแสดงของพนักงาน หญิงคนนี้ มีอีกหลายคนที่คุณหญิงเธอด่าว่าแบบไม่ดี ประมาณว่าขอเธอนั่งงั้นเเหละ ผมว่าผู้ที่เกี่ยว ข้องของบริษัทนี้น่าจะหันมาดูแลในเรื่องพวกนี้หน่อยน ะครับ ไม่งั้นผมคิดว่า คงสู้บริษัทคู่เเข่งไม่ได้ เพราะเท่าที่ดูก็น่าจะเเย่พอสมควรแล้วสำหรับเส้นทาง ขอนแก่น อุดร เเละผมคงไม่ใช้บริการของ บริษัทนี้อีก ขอไปชาญทัวร์ดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่มีพนักงานบริการหญิงมาแสดงอาการเหวี่ย งให้เสีย ความรู้สึก ออ ลืมบอกไปครับ หมายเลขข้างรถ 22-32 ครับ (เป็นรถทรงเตารีด น่าจะเอารถ 30 ไป ทำมาใหม่ครับ) จำไม่ได้ แต่ออกจาก กทม เมื่อวานนี้ เวลา 22.30น. เผื่อใครเจอจะได้เตรียมตัว รับสถานการณ์ครับ ขอบคุณครับผม |
#2
|
||||
|
||||
![]() ชั้นล่างเบาะเดี่ยว ไม่มี 13A ครับ มีแต่ 11A 12A ครับ
ถ้าเป็นไปได้ช่วยถ่ายรูปตั๋วหรือสแกนให้ดูก็ดีนะครับ เพื่อยืนยันว่าโดยสารจริง ตอนนี้จะมีผู้โดยสารจำพวกชอบเหวี่ยงเหมือนกันครับ บางครั้ง บางคนก็เอาแต่ใจ รถออกช้านิดหน่อยก็เหวี่ยง บางครั้งก็เหวี่ยงกับพนักงาน จนบางครั้งพนักงานไม่พอใจ หน้าหงิกงอ ก็มีบ้าง ผู้โดยสารบางคนไม่พอใจพนักงาน จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องธรรมดาไม่ใส่ไข่ กลายเป็นพิเศษใส่ไข ไปในทันที:emo_toon24: |
#3
|
|||
|
|||
![]() ใช่ครับ ผมนั่ง 11A ครับ ผมคงดูตั่วแบบรีบๆ ไปนิดเลยไปดูเลข 3 จากราคาตั๋วมานะครับ ต้องขอ
อภัยด้วยที่ลงข้อมูลผิดพลาด แต่ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์เท่านั้น ไม่ได้หวังจะไปวีนหรือมี เหตุผลอะไรแอบอ้างเพราะไม่ได้มีประโยชน์อะไรที่จะเกิ ดขึ้นกับผมเลยที่ผมจะไปเหวี่ยงกับ พนักงาน ผมแค่อยากบอกเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เจอให้ทุกคนได้ฟั ง เพราะผมคิดว่าคงมีหลายคน เจอเหตุการณ์แบบนี้อย่างเดียวกันกับผม แต่คงไม่มีที่ระบายหรือบางคนตัดความรำคาญ ดีนะครับเห ตุการ์แบบนี้ไม่ได้เกิดกับผมเอง แค่ผมรับรู้เเละเห็นอาการแสดงเท่านั้นเอง มีเหตุผลแค่นี้ครับ ไม่มี สิ่งอื่นใดเเอบแฝงครับ ขอบคุณ คุณ Rainbow นะครับที่เเสดงความคิดเห็น ผมส่งรูปตั่วมาด้วยนะครับ แต่ขอเบลอชื่อนะครับ แค่นี้คง พอจะเเสดงความบริสุทธิ์ใจได้นะครับผม ขอบคุณมากนะครับผม ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() พอจำชื่อได้ไหมครับ ว่าพนักงานบริการคนนั้นชื่ออะไร หรือลักษณะอย่างไร
แล้ว ผดส. ที่จะลง รพ.ศรีนครินทร์ นั่งอยู่ชั้นบนหรือชั้นล่างครับ ผมจะได้แจ้งข้อมูลให้กับทาง เจ้าหน้าที่รุ่งประเสริฐได้รับทราบ เพื่อจะได้ แจ้งให้หัวหน้าของพนักงานบริการได้รับทราบครับ |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#6
|
|||
|
|||
![]() รีบๆแจ้งไปเลยครับ พวกแย่ๆจะได้หมดไป หรือว่าไล่ออกไปเลย คนดีๆไม่อยากทำอาชีพนี้แล้วละมั๊ง
|
#7
|
|||
|
|||
![]() น้องคนนี้นั่งหลังผมเองครับ คงจะเป็น 12a มั้งครับ พอน้องเขาบอกว่าลงโรงบาลศรี พนักงานหญิงคนนั้นก็ถามว่าออกไปจากปรับอากาศขอนแก่นห รือยัง น้องคนนั้นก็บอกว่า ออกจากปรับอากาศไปก่อนครับพี่ น้องเขายังบอกอีกครับว่า ไม่เป็นไรครับเดี่ยวใกล้ถึงแล้วผมจะเดินบอกเองครับ เพราะน้องเขาก็นั่งอยู่ชั้นล่างนั่นเเหละครับ พนักงานหญิงคนนั้นทำหน้าเอืือมระอา ประมาณว่ารำคาญแล้วก็พูดกระเเทกให้บอกจุดสำคัญๆ หน่อยคนขับเขาจอดไม่ถูกหรอก น้องเขาก็ว่าำประโชคเดิมอีกที ว่าก็ลงโรงบาลศรีนครินทร์ครับ แต่ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมเดินไป พขร.เองครับพี่ ผมว่าน้องเขาพูดดีมากเลยนะครับ ผมคิดว่าน้องเขานะเป็นหมอที่โรงพยาบาลศรีประมาณหมอเพ ิ่งจบนะครับ เพราะผมได้ยินเขาพูดโทรศัพท์เกี่ยวกับคนไข้อะไรนี่เเ หละ ไม่ได้สอดรู้สอดเห็นนะครับ แต่ผมแอบฟังนึกว่าน้องเขาคงหมดความอดทนแล้วคงโทรไปโว ยกับบริษัทเเน่ๆ แต่ไม่เลยครับ สักพักพนักงานคนนั้นก็เดินออกไปนอกรถเเล้วไปตะโกนบอก คนขับหน้ารถว่า มีคนจะลงโรงบาลศรี ป๋าเดชจอดถูกหรือป่า จะจอดให้มั้ย ป้าเดชคนนั้นตะโกนมาเลยงว่า ให้ลงที่ปรับอากศเลย ประมาณว่าไม่พอใจมั้ง สักพักพนักงานหญิงคนนั้นก็เดินมาชั้นล่าง ตะโกนมาทันทีเหมือนกันว่า คนขับบอกว่าให้ลงที่ปรับอากาศคนขับจอดไม่ถูก เเล้วอาการเขานี่เเหละที่ผมฟังจากน้ำเสียงเเล้วว่า ถ้าเขาด่าได้เขาคงด่าเเล้วว่าอย่าเรื่องมาก เเต่น้องเขาก็เหมือนรู้ชะตากรรม เลยพูดไปว่า ไม่เป็นไรถ้างั้นผมลงที่ปรับอากาศก็ได้ครับ เดี๋ยวค่อยนั่งรถไปเอง น่าสงสารที่มาเจอบริการที่แย่ๆ กับคนแย่ๆ แบบนี้ ผมไม่รู้ผู้โดยสารชั้นบนจะเจออะไรบ้าง แต่จริงๆ แล้วรุ่งประเสริฐทัวร์ ผมเองก็เคยนั่งมาหลายครั้งแล้ว นั่งจนครบ 10 ครั้ง จนได้ตั๋วฟรี แต่มาเจอครั้งนี้เเยุ่สุดเลยครับ ก่อนหน้านี้ก็พอรับได้ เพราะตั๋วราคาถูกกว่าบริษัทอื่นในมาตรฐานเดียวกัน แต่คงไม่ทุกคนหรอกครับ ที่พนักงานจะมีนิสัยไม่ดี ผมว่ามันเป็นสั.....ของคนมากกว่า ทำงานแค่นี้ความอดทนแค่นี้เขายังทำให้ดีไม่ได้ ต่างกับน้องคนนั้นเลยความอดทนน้องเขาสูงจริงๆ ....น่าสงสารคุณหมอน้อย เจอกับผู้ด้อยซึ่งมารยาทและบริการ....
|
#8
|
||||
|
||||
![]() จัดไปเลยคับ อย่าให้มันทำงามหน้าอีก พวกเชื้อร้ายในองค์กร.... บริษัทเขาอบรมก่อนมาทำงานแบบนี้หรือคับ รู้จักไหมคำว่าบรืการที่ดี พวกคุณมีเงินทองเลี้ยงปากท้องและครอบครัวอยู่ได้เพรา ะ ผดส เขาเมตตาขึ้นรถของบริษัท ยังจะมาทำกิริยาแย่ๆๆอีก น่า...fight จริงๆๆๆ
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ให้โทรไปแจ้งที่เบอร์นี้ครับ
อู่เสนานิคม (02) 9419675-7 ให้โทรไปประมาณเวลา 08.30 น. เป็นต้นไปครับ |
#10
|
|||
|
|||
![]() วันนี้รู้สึกแย่จริงๆ กับบริษัทรุ่งประเสริฐทัวร์ พัสดุตกหล่น นะค่ะ ต้นทางปลายทาง กทม.-สารคาม พัสดุยังไม่ได้เลย พนักงานแจ้งข้อมูลไม่ละเอียด มีปัญหาแล้วนะค่ะ ควรมีระบบการทำงานที่ได้มาตรฐานกว่านี้ นะค่ะ:?
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|