|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
สุดหรูเลยครับกับ605บาทต้องลองซะแล้ว
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
เอ้าก็ว่ากันไปนะครับ คราวนี้ลุงชาญจะได้เกิดกับเขาสักทีหลังจากที่เมื่อก่ อนมีแต่ข่าวร้ายมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวก็รถเสีย เดี๋ยวก็รถไฟไหม้ เดี๋ยวก็รถคว่ำ คราวนี้ก็ให้พนังงานขับรถของชาญทัวร์อย่าประมาทแล้วก ันครับ
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
wifi มีสัญญาณ ครับ แต่ เชื่อมต่อไม่ได้ ....
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
:emo_toon07:
ยินดีกับสาย18ด้วยนะครับ น่าอิจฉาครับ....แล้วที่กำลังต่ออยู่จะลงสายไหนบ้าง ขอบคุณรูปสวยๆๆๆครับ น่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆนั่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ |
|
#5
|
||||
|
||||
|
สยามเฟิร์สทัวร์เหงื่อตกล่ะทีนี้
ฝากผีฝากไข้ไว้กับสยามเฟิร์สมานานปี หากจะแว๊บไปเจิมเพื่อเป็นมงคลกับก้นซักเที่ยว คงจะไม่ว่ากันนะสยามเฟิร์สจ๋า ต้องตามเค้าให้ทันหน่อยล่ะ เป็นหนึ่งเรื่องการให้บริการ การเอาใจใส่กับผู้โดยสารบนรถ แกร่งและแข็งอยู่ทางเดียว แต่รถยังเป็นรองอยู่อย่างนี้ เห็นที ลูกค้าอาจจะมีเขว แต่ก็เชื่อมั่นอีกล่ะว่า ใครก็ตามที่เป็นลูกค้าเจ้าประำจำกับสยามเฟิร์สแล้ว แิอบนอกใจปันใจไปให้เจ้าอื่นบ้าง สุดท้าย ก็ต้องกลับมาหาสยามเฟิร์สเหมือนเดิม อยากให้้ชาญทัวร์ใส่ใจและจริงจังกับงานด้านบริการบ้า ง อยากให้เปลี่ยน หรือปรับปรุงหน่อยเหอะ พนักงานจะจับไมค์พูดอะไรกะผู้โดยสารซักหน่อยก็ยังดี ไม่ใช่ขึ้นรถแล้วก็จบกัน แจกของเสร็จก็จบกัน ราตรีสวัสดิ์ แบบที่ร้องขอมาเนี่ย ทำเป็นมะ ? หืม ? ( มีเหน็บแนมเค้า ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ) ฮี่ฮี่ |
|
#6
|
||||
|
||||
|
ได้แล้ว แต่ต้องรอนานหน่อย
เพราะสัญญาณไม่นิ่ง เมื่อวานพี่จิ๊บเอาบีบีออกมาเชื่อมดูที่ร้าน ขวัญ 2 |
|
#7
|
||||
|
||||
|
มาเชียงใหม่ครั้งต่อไป ต้องนั่งซักรอบ กับเอสคลาสชาญทัวร์นะครับ
ของเค้าดีจริงๆครับ |
|
#8
|
|||
|
|||
|
สวยงามมากเลย
รถคันนี้ก่อนจะออกมาวิ่งเชียงใหม่ เห็นวิ่งป้ายแดง ๆ อยู่ที่ขอนแก่นหลายวัน |
|
#9
|
|||
|
|||
|
ผมนั่งเสีย 608 บาทแฮะ ว่าจะถามเหมือนกันว่ามี wi-fi หรือเปล่า
เพราะในกล่องขนมมันโฆษณาว่ามี wi-fi |
|
#10
|
||||
|
||||
|
สวยดีจัง แจ่มๆแบบนี้ ไม่แคล้วได้ปะทะฝีมือกันแน่ 555:emo_toon24:
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|