|
#1
|
||||
|
||||
![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() หมดแล้วครับ
ติดตามชมกระทู้รีวิวต่อไปนะครับ |
#8
|
||||
|
||||
![]() บขส เอามาลงสายใหม่หรอครับ
เห็นเหมือนเอาอะไรมาแปะทับเลย |
#9
|
||||
|
||||
![]() เบนซ์อาเจนคันนี้ เมื่อประมาณสิบปีมาแล้ว เคยเป็นรถรับส่งพนักงาน กฟผ. สีเหลือง-เขียว ก่อนที่เจ๊เกียวจะเอารถวอลโว่ B7R เข้ามาแทน...เบนซ์รุ่นนี้น่าจะมีประมาณ 30 คัน เลยถูกนำมาใช้งานเป็นรถปรับอากาศ2 (ไม่มีห้องน้ำ) กันอย่างแพร่หลาย....ดังที่ท่านทั้งหลายคงได้เห็นกัน อยู่บ้าง สังเกตุได้ที่แอร์หลังคา จะเป็นยี่ห้อ gold.......อะไรนั่นแหละ ไม่ใช่ Nippon Denso หรือ Sutrak ที่เป็นที่นิยมในยุคนั้น ขอบคุณน้องหนึ่งซ่า...สำหรับผลงานหลายชุดที่นำเสนอเข ้ามาในช่วงนี้ครับ
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|