|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#8
|
||||
|
||||
![]() สาย18 ค่า
สายนี้คลาสสิคดี มีรถทัวร์ให้เลือกมากกว่าสิบเจ้า ไปเชียงใหม่ทีไร ต้องขอเลือกนั่งรถทัวร์ทุกที ไปเชียงใหม่แล้วนั่งเครื่องบิน มันไม่ได้ฟิลนะ ต้องนั่งรถทัวร์เท่านั้น มันมันส์ก็ตรงที่มีรถหลายบริษัทเหลือเกิน อย่างบางบริษัทเช่นของสมบัติทัวร์ รถสายนี้มีไม่รู้ตั้งกี่คัน มีใครเคยนั่งของเจ้านี้แล้วน้ำซ้ำคันกันบ้าง น้อยมาก รถเค้าเยอะเหลือเกิน ไปกีทีขึ้นสมบัติกี่ครั้งก็ไม่เคยได้นั่งรถซ้ำ คันกันเลย เสน่ห์ของรถสายนี้ก็อยู่ตรงนี้แหล่ะ มีให้เลือกเยอะ แต่ะเป็นคนที่จะชอบนั่งรถซ้ำๆมากกว่าเช่นมีเจ้าประจำ นั่งอยู่เจ้าเดียวฯ ผูกขาด , หรือรักแล้วรักเลยประมาณนั้นเชียว อย่างถ้าไปสาย18ก็จะนั่งของสยามเฟิร์สทัวร์ประจำไม่ข าขึ้นก็ขาล่อง จากนั้นก็จะลองเปลี่ยนของเจ้าอื่นบ้างเพื่อดูความแตก ต่าง ดูว่าเจ้าอื่นเค้าพัฒนาไปถึงไหนกันแล้ว นั่งเจ้าเดียวเดี๋ยวเค้าจะว่า เป็นกบในกะลา เป็นคนชอบเปรียบเทียบ ชอบให้คะแนน อย่างเช่นรถบริษัทนี้ที่นั่งเค้าพัฒนาไปไกลมาก เหมือนได้นั่งอยู่ บนเครื่องบิน บริการก็สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค เป๊ะทุกอย่าง จนแทบจะ หาจุดอ่อนจุดด้อยให้เราตำหนินั้นแทบไม่มีเลย ในทางกลับกันเราก็ เอาไปเทียบกับรถของเจ้าอื่นดูบ้าง สาย18บางเจ้าลองไปใช้บริการดูได้ หาก 10-15ปีก่อน (หรืออาจจะมากกว่านั้น ) เคยนั่งดูแล้ว เบาะเป็นยังไง ปัจจุบันก็ยังอนุรักษ์ไว้อย่างนั้น หรือว่าเค้าจะมาแนวรีโทรฯ (เหมือนการบินไทย ?) ที่เบาะรถยังคงใช้กันอยู่ตั้งแต่รุ่นกรุงศรีอยุธยาเส ียกรุงให้กับพม่าครั้งที่ 2 ส่วนสายอื่นไม่ทราบนะ นี่ขนาดอยู่ภูเก็ตยังนั่งสายของภูเก็ตน้อยกว่า นั่งรถของสายเชียงใหม่อีก |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|