|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แล้ว ทําไม พี่น้ำ ไม่ซื้อตั๋ว ม1ก ละ หรือว่าตั๋วเต็ม(ไม่มีทาง) 555 หรือว่า กลัวทํางานยังไม่เสร็จ แล้วขึ้นรถไม่ทัน ...หรือว่าเปลี่ยนใจกระทันหัน หรือว่า....ยังไงอะพี่ :emo_toon08: :emo_toon24: |
#2
|
||||
|
||||
![]() เต็มอิ่มมากๆครับ รถสายใต้คุณภาพดีจริง
![]() ![]() ![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
#3
|
||||
|
||||
![]() ![]() |
#4
|
|||
|
|||
![]() สุดยอดครับ ไปเร็วกลับเร็ว แบบนี้เอาไป แปด กระโหลก ละกันนะครับ
|
#5
|
||||
|
||||
![]() อ่านะ เลยนิดเดียวเอง ทำใจนะ คนสวย+หล่อ.....:emo_toon24:
ว่า แต่ ม 4 ค วิ่งถึง ปุ้ป แล้ว บ่าย ตีรถกลับเลย หรอ ไม่พักบ้างเลยหรอคับ ข้องใจใครรู้ช่วยบอกที.. ทางมันไกลน่ะ รึเค้าเปลี่ยน แค่ ตัว พขร .. ผู้รู้ช่วยตอบทีนะค้าบ ![]() สุดท้าย ขอบคุณ รีวิว ค้าบ ป้า เอ้ย พี่น้ำ กาก้า:emo_toon07: |
#6
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ม.1ก 633 จำนวน 1 คัน ม.4พ 922 จำนวน 1 คัน ม.4ข 842 จำนวน 1 คัน ม.4ค 1734 จำนวน 1 คัน ม.2 1219/1229 จำนวน 2 คัน (คาดว่าคงไม่ได้วิ่ง 987 แล้ว) ดังนั้นเมื่อไปถึงปลายทางยะลาก็รอออกมา กทม. และมาถึงสายใต้ก็รอออกไปยะลาเลยเช่นกัน ![]() |
#7
|
|||
|
|||
![]() ตั๋วแบบที่พี่น้ำเจอ สาย964 บ้านผมก้อยังอยู่คับ ออนไลน์ยังไม่มี สงสัยเปลี่ยนรถมะไหร่มั้งถึงจะมี แบบว่ารักษาตั๋วแบบเก่าๆไว้ เด่วจะไม่มีให้เห็นแล้ว
![]() ![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ม4ค คันนี้ ปลายทาง อ.เบตง นะครับ ออกจากยะลา + อีก 3 ชม. ครับ กว่าจะถึงเบตงก็ 08.30 น. :emo_toon24: แล้วตีกลับ กทม. ในวันเดียวกัน เวลา 11.30 น. มารับ ผดส. ที่สถานีขนส่งยะลาเวลา 14.30 น. แล้วเดินทางต่อ ปลายทาง กทม. (รถมีเวลาพัก ที่เบตง เพียงแค่ 3 ชม. เองครับ ) :emo_toon07: |
#9
|
||||
|
||||
![]() ไอ้แปดกะโหลกนี่มันคือไรอ่ะน้องตะวันวัยรุ่นไม่เข้าใ จๆๆๆ
|
#10
|
|||
|
|||
![]() ความอดทน ครับ คุงพี่ นั่ง ม4ค ไป-กลับ ยะลาโดยไม่พักผ่อน อิอิ
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|