Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #22  
เก่า 03-11-2010, 07:19 PM
m lee chou m lee chou is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
กระทู้: 94
มาตรฐาน m lee chou

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ น้านิกร อ่านกระทู้
เส้นทางสวยๆ


เขาขุนตานนี้ พอจะเป็นเขาอากินะเมืองไทยได้หรือป่าวครับ
ผมจะได้จัดการแข่งขันดริฟรถทัวร์ 55555+ ล้อเล่งนะ


เคยนั่งแต่ IBC 1636 กับ OH 1625(สมัยที่ม1ข.เป็นทรง0404อยู่) ของบขส. ข้ามเขาภูพาน ผ่านพระตำหนักภูพานราชนิเวศ เพื่อมุ่งหน้าสู่อำเภอนาแก บ้านเกิดปู่ ย่า ตา ยาย 555+

ช่วงที่รถเข้าสู่อ.สมเด็จ ผมเริ่มตื่นและ เพื่อจะมาดูนักซิ่งสายฟ้าของบขส. ดริฟขึ้นเขาลงเขา 555+
แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการรอคอย 555+


ความแตกต่างระหว่าง IBC 1636 กับ OH 1625 ก็คือ OH เวลาขึ้นเขาจะอืดกว่า IBC อยู่ไม่มากแต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป แต่ IBC ช่วงที่ขึ้นเขา เสียงเครื่องยนต์จะกระหึ่มกว่า OH อยู่ ส่วนช่วงล่างกันสะเทือนผมว่าก็ไม่ต่างกันมากนะ ถึงจะเป็นแหนบกับถุงลมก็เถอะ แต่ตัวถัง IBC ที่ประกอบกับทรงทราวีโก้ ผมสังเกตุมา มันชอบมีเสียงลบกวนนิดหน่อย เป็นเสียงอ๊อด ๆ แอ๊ด ๆ เวลาเจอทางขรุขระหรือเวลาเลี้ยวเข้าโค้ง ไม่ทราบว่าเป็นเสียงช่วงล่วง หรือเป็นเสียงของบอดี้ตัวถังรถที่เกิดการผิดพลาดทางเ ทคนิคมาจากอู่ธนบุรี หรือป่าวก็ยังไม่แน่ใจ สงสัยผมต้องลองนั่งทรงไลอ้อนโค้ชที่ประกอบด้วยIBC 1636 เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเสียงนี้เกิดจาก ตัวถังหรือเกิดจาก คัทซีIBC 1636 ของเบนซ์



เว่อไปมั้ยเนี่ย พล่ำยาวเรยครับ 555+
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:14 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.