|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
|
|
#8
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ของป่า ที่ผมอยากได้ คือพวก ฤษี ไม่ก็ มักลีผล ไม่ก็ นางไม้ อ่ะ มันจะไหม คับ อาหาร ป่า อ่ะ 55+ |
|
#9
|
|||
|
|||
|
เขาขุนตานนี้ พอจะเป็นเขาอากินะเมืองไทยได้หรือป่าวครับ ผมจะได้จัดการแข่งขันดริฟรถทัวร์ 55555+ ล้อเล่งนะ เคยนั่งแต่ IBC 1636 กับ OH 1625(สมัยที่ม1ข.เป็นทรง0404อยู่) ของบขส. ข้ามเขาภูพาน ผ่านพระตำหนักภูพานราชนิเวศ เพื่อมุ่งหน้าสู่อำเภอนาแก บ้านเกิดปู่ ย่า ตา ยาย 555+ ช่วงที่รถเข้าสู่อ.สมเด็จ ผมเริ่มตื่นและ เพื่อจะมาดูนักซิ่งสายฟ้าของบขส. ดริฟขึ้นเขาลงเขา 555+ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการรอคอย 555+ ความแตกต่างระหว่าง IBC 1636 กับ OH 1625 ก็คือ OH เวลาขึ้นเขาจะอืดกว่า IBC อยู่ไม่มากแต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป แต่ IBC ช่วงที่ขึ้นเขา เสียงเครื่องยนต์จะกระหึ่มกว่า OH อยู่ ส่วนช่วงล่างกันสะเทือนผมว่าก็ไม่ต่างกันมากนะ ถึงจะเป็นแหนบกับถุงลมก็เถอะ แต่ตัวถัง IBC ที่ประกอบกับทรงทราวีโก้ ผมสังเกตุมา มันชอบมีเสียงลบกวนนิดหน่อย เป็นเสียงอ๊อด ๆ แอ๊ด ๆ เวลาเจอทางขรุขระหรือเวลาเลี้ยวเข้าโค้ง ไม่ทราบว่าเป็นเสียงช่วงล่วง หรือเป็นเสียงของบอดี้ตัวถังรถที่เกิดการผิดพลาดทางเ ทคนิคมาจากอู่ธนบุรี หรือป่าวก็ยังไม่แน่ใจ สงสัยผมต้องลองนั่งทรงไลอ้อนโค้ชที่ประกอบด้วยIBC 1636 เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเสียงนี้เกิดจาก ตัวถังหรือเกิดจาก คัทซีIBC 1636 ของเบนซ์ เว่อไปมั้ยเนี่ย พล่ำยาวเรยครับ 555+ |
|
#10
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ถ้าเสธชอบ...เดี๋ยวผมจัดให้อีก:emo_toon08: |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|