|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ยาวไปครับ.....
ม.4ข เบาะ3แถว เอาใจผู้โดยสาร สวยงามมากครับ ขอบคุณครับพี่ต้อ
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#2
|
||||
|
||||
![]() เฮ้ 407 เขาพัฒนาแล้ว
![]()
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
#3
|
||||
|
||||
![]() แจ่มเลยครับ เบาะ 1+2 เปลี่ยนชื่อเป็น 407พัฒนาแล้วนะจ๊ะ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() ใช้รถทรงนี้เป็นทรงแรกครับ ที่ใช้วิ่งสองชั้น ในสาย ขอนแก่น อุดร หนองคาย หากเป็นเจ้าอื่นๆ ที่วิ่งเส้นทางภาคอื่นๆ ผมว่ายังไม่มี เอาเฉพาะสายอุดรแล้วกัน คุ้นแต่สายอุดรนี่แหละ ตอนนั้น(ปี 45-46) ยังไม่มีแอร์อุดร ถามใครต่อใคร เขาบอกว่านั่งชาญทัวร์ เพราะเป็นรถเบาะกว้างแบบรถวีไอพี นั่งสบายกว่ารถทั่วไป ตอนนั้น ในช่วงแรกๆ ใช่เบาะของเชิดชัย ช่วงหลังๆ เอาดีกับดำรงศิลป์ซะแล้ว ถามเพื่อนๆ ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกัน บอกว่านั่งชาญทัวร์ เพราะเรื่องเบาะ กลายเป็นว่าสายอุดรเจ้าอื่นๆ เห็นว่าคนนิยมมากขึ้นเลยเอาอย่างบ้าง รถสองชั้นไล่ตั้งแต่ 407 พัฒนา รุ่งประเสริฐทัวร์ แอร์อุดร ล่าสุดก็บุษราคัมทัวร์ครับ จนกลายเป็นโรคระบาดไปแล้วค๊าบบบบ |
#5
|
||||
|
||||
![]() พัฒนาสมชื่อจริงๆครับ:emo_toon07:
|
#6
|
||||
|
||||
![]() ใช่แล้วครับ ลุงชาญ เขาใช้เบาะ 2+1 มาก่อนใคร
แจกกระบอกน้ำ กล่องข้าวแบบพลาสติก(ของชำร่วย)ด้วยครับ |
#7
|
|||
|
|||
![]() สวยงามมากครับ รถใหม่ซะด้วย |
#8
|
|||
|
|||
![]() ดูแล้วช่วงห่าง แอร์อุดรจะมากกว่านะเนี่ย แต่ก็ยังดีครับที่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อย
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|