Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #21  
เก่า 01-20-2010, 10:20 PM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Godzela อ่านกระทู้

ครับข่าวนี้ทราบมานานพอควร เบอร์ ม.1.ก ก็ได้หลัง NCA ไม่เท่าไหร่ และสมบัติก็ได้เบอร์ปรับมาตรฐาน ม.4.ก มานานแล้ว แต่ที่แปลกใจคือทำไมถึงออกมาช้าจัง จนคิดว่าอาจจะมีอะไร เซอไพรซ์ ถึงได้นานแบบนี้อะครับ

สายนี้เขาขอบายหมดครับ เพราะแทบทุกเจ้าจะหันไปใช้ ม ๔ ข แต่ใส่ที่นั่งจำนวนน้อยกว่าที่กำหนดแทน เพราะการแข่งขันสูงที่สุดในประเทศ ทำให้เจ้าที่ม่แน่จริง ไม่กล้าปรับมาตรฐานที่แพงกว่า ส่วนเดิม รถ ม ๑ ก. นครชัยแอร์ ได้ ๔ คัน สมบัติได้ ๓ คัน และสยามเฟริ์ท ได้สิทธิ์ ๑-๒ คัน แต่สยามเฟริท ขอสละสิทธิ์ ทำให้สมบัติได้รวมเป็น ๔ คัน สมบัติไม่ขอสู้ใน ม ๑ ก โดยหันไปขอปรับเป็น ม ๔ ก แทน ตามแนวถนัดของตนเอง และได้สิทธิ์ เพิ่ม เป็น ๖ คัน ส่วนนครชัย กำลังขอปรับเป็น ม ๑ ก ชนิดพิเศษ แทน ม ๑ ก แบบปกติ และได้รับสิทธิ์วิ่ง ม ๑ ก อีก ๑ คัน รวม เป็น ๕ คัน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:54 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.