Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 08-20-2008, 03:28 PM
wt3p wt3p is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 7
มาตรฐาน

ออกตัวไว้ก่อนแล้วกันนะครับ "ความคิดเห็นทั้งหมดข้างล่างนี้เป็นความคิดเห็นในผู้โ ดยสารเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับประกอบการแต่อย่างใด" ความคิดเห็นทั้งหมดต่อไปนี้คิดเสียว่าผมเป็นผู้โดยสา รที่มองโลกในแง่ร้ายสุดๆ เนื่องจากความพึงพอใจในการได้รับการบริการของผมต่ำสุ ดๆ ความคิดเห็นของผมนี่ย้าวยาวนะครับอาจจะเขียนหนังสือเ ป็นเล่มได้เลยนะครับ และแบ่งหายๆ ตอนนะครับ จริงๆ แล้วก็นึกๆ อยู่ว่าตูจะมานั่งเสียเวลาเขียนทำไมตั้งหลายชั่วโมง แต่เพื่อคนที่ผมรัก ผมเอง และเพื่อการยกระดับการให้บริการของผู้ประกอบการผมยอม

ข้อมูลเบื้องต้น ผม และคนใกล้ชิดเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางสาย กท.-มค. ของรุ่งประเสริฐทัวร์ประมาณเดือนละ 4 เที่ยวไปกลับ เป็นอย่างน้อย(ลองคำนวณดูได้ค่าเดินโดยสารไปประมาณปี ละ 20,000 บาท) เดินทางด้วยรถทุก class ที่มีให้บริการของผู้ประกอบการ ผมทำงานกับบริษัทที่มีระบบงานดีมากๆ ความคิดเห็นอาจจะดูเหมือนคาดหวังอะไรมากเกินไป ถ้าไม่ถูกใจก็ของอภัย แต่ถ้าคิดว่าสิ่งนี้เป็นประโยชน์ผมก็ยินดี แล้วทุกอย่างที่ผมแนะนำผมว่าเจ้าของบริษัทสามารถทำได ้จริง และถ้าตั้งใจทำอาจจะทำได้ดีกว่าผู้ประกอบการเจ้าอื่น ด้วยซ้ำ

แบ่งประเด็นออกเป็นดังนี้

1. สถานี

ผู้ประกอบการลืมเรื่องนี้ไปเสียสนิท หรืออาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ ทั้งที่มันคือหัวใจห้องใหญ่ห้องหนึ่งของกระประกอบธุร กิจรถโดยสารประจำทาง วิเคราะห์ตั้งแต่ กท.ก่อนแล้วกันนะครับ ผู้โดยสารไม่ได้รับการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในการร อหรือทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างรอรถโดยสารจากผู้ประกอบการแต่อย่างใด ขอย้ำว่าไม่มีนะครับไม่ใช่ว่ามีนะครับ ตามผมมาครับว่ามีอะไรบ้าง
1.1 ที่จำหน่ายตั๋ว และพนักงานจำหน่ายตั๋ว
อาจจะด้วยพื้นที่ที่ บขส.จัดไว้ให้เล็กเกินไปหรืออย่างไรไม่ทราบ ที่จำหน่ายตั๋วที่หมอชิตใหม่เล็กเกินไป และห้อมล้อมไปด้วยผู้ประกอบการที่ทำวางตำแหน่งของสิน ค้าต่ำกว่ารุ่งประเสริฐอย่างมากทำให้ภาพของรุ่งประเส ริฐต่ำลงไปกว่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากผู้ประกอบการด้านข้างเหล่านั้น ยังใช้วิธีหากินแบบเดิมๆ คือ เดินเข้าหาลูกค้าแล้วถาม ไม่ตอบก็ด่า #@!!***##! โกหกเวลารถออก ไม่จริงใจขายตั๋วเกินราคา ส่วนหนึ่งทำให้ลูกค้าแหยงไม่กล้าเดินเข้าไปสอบถามการ ใช้บริการ หน้าจุดจำหน่ายตั๋วทำสีใหม่ไม่ได้หรือครับตัวหนังสือ ใหม่ ทำให้สดใสเด่นตา ผมว่าทำได้นะเพราะส่วนของไทยติคเก็ตมาสเตอร์ เขายังทำได้เลยนี่หว่า ส่วนต่อมาคือ พนักงานจำหน่ายตั๋ว อันนี้ไม่รู้ว่าผู้ประกอบการจำหน่ายเองหรือเปล่านะคร ับ ถ้าจำหน่ายเองขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับที่ต้องโดนผมด่ าในนี้ คือพนักงานจำหน่ายตั๋วยังมีความคิดที่คิดว่าตัวเองคื อคนที่เหนือกว่าลูกค้า ไม่มีความลึกซึ้งในการให้บริการ เช่น เวลาลูกค้าเดินเข้าไปมันไม่ใช่แค่คำว่าไปไหนคะ ผมก็อยากถามเหมือนกันว่ามือนะมีไหม เอาประกบกัน แล้วยกขึ้นระดับคาง มันยากมากนักหรือครับถ้าทำไม่เป็นต้องหัดมารยาทไทยให ม่แล้วละครับ ต่อมาคือการให้ข้อมูลแก่ลูกค้า +++ สวัสดีคะ เดินทางไปไหนคะ ผู้โดยสารกี่ท่านคะ เรามีรถให้บริการเที่ยวX เป็นรถY ออกเวลาZ เที่ยวXX เป็นรถYY ออกเวลา ZZ นั่งด้านซ้ายหรือขวาคะ ไม่ทราบว่าต้องการเดินทางเที่ยวไหนคะ มีสิ่งของไหมคะ ถ้ามีเรามีพนักงานอยู่ตรงนั้นตรงนี้หรือจะหามาช่วยยก ตั้งแต่จุดขายตั๋วก็ดี เหมือนหนมจีบซาราเปาเพิ่มไหมคะไง ผมว่านะเที่ยวรถมันไม่มากเท่านครชัยแอร์ที่ต้องพูดเป ็นวันหรอกน่า เสร็จแล้วก็พูดหน่อยสิว่าเป็นเงินค่าตั๋วเท่านี้นะคะ รับมาเท่านี้ทอนเท่านี้นะคะ ขอให้มีความสุขในการเดินทางนะคะ ขอบพระคุณมากคะที่ใช้บริการรุ่งประเสริฐทัวร์ อย่าพูดว่าขอให้เดินทางให้ปลอดภัยนะคะเด็ดขาดนั้นเพร าะผู้ประกอบการต้องให้สิ่งนั้นอยู่แล้ว สุดท้ายสำหรับส่วนนี้
ถ้าผู้ประกอบการรถเต็มควรอย่างยิ่งที่จะหาทางเลือกให ้ลูกค้าเหล่านั้นโดยการแนะนำไปใช้บริการเจ้านั้นเจ้า นี้โดย ควรจะมีความร่วมมือกันไว้ก่อน เพื่อไม่ให้ระดับการให้บริการที่ใกล้เคียงกัน ส่วนที่จะได้กลับมาตรงนี้คือใจ ของลูกค้าได้อย่างไรก็นึกเองแล้วกัน

1.2 ช่วงระหว่างจุดจำหน่ายตั๋วกับจุดรอรถ
ผู้ประกอบการควรจะมีข้อมูลในการเดินไปยังจุดขึ้นรถ ให้คิดว่าว่าผู้โดยสารโง่แบบสุดๆ หาทางไปไม่เจอบอกก็ไม่เข้าใจ อย่าคิดว่าเขารู้แล้วว่าจะไปไหน ให้คิดว่าเหมือนเขามากรุงเทพครั้งแรกในชีวิต แต่อย่าให้เขารู้ว่าคุณคิดอย่างนั้นอยู่ ส่วนต่อมาคือ ของที่ผู้โดยสารติดตัวมานะมีเยอะไหม ไม่มีใครอยากเสียค่าขนของเที่ยวละ 20 บาทแต่เก็บจริงๆ กล่องละ 20 บาทหรอกนะครับ ถ้ามีบริการตรงนี้ก็จะดีมากๆ เลยเพราะจุดขึ้นรถโดยสารอยู่ไกลโขอยู่ สวัสดีครับไปXXX เที่ยวเวลานี้นะครับเชิญตามผมมาทางนี้นะครับของทั้งห มดผมจะเป็นคนขนให้เองครับ เชิญครับ...พนักงานขนกระเป๋าหรือของในฝันของผมพูด
1.3 จุดรอขึ้นรถโดยสาร
เสียตังค์สักสองพันดีไหมครับทำป้ายหน่อยจะเป็นไร ว่ารถเที่ยวนี้ไปนี่ออกเวลานี้ ให้เห็นชัดเจนไว้แถวหน้ารถ ไม่ใช่เอากระดาษเอสี่เขียนมันเหมือนไม่ใส่ใจไปหน่อยน ะครับ ถ้าให้ดีเป็นป้ายไฟนะครับจะเจ๋งมากๆ วิ่งได้ยิ่งดีเหมือนสนามบินนะ ผมอยากเห็น ไม่ใช่เขียนแค่นี้ "21.00" ตายห่าไปไหนเนี่ย 21.00ข้างรถเขียนกรุงเทพ-อุบล แต่จริงๆ ไปอุดร อย่างนี้มีให้เห็นเกือบทุกวัน แล้วที่ให้บริการตรงจุดขึ้นรถนี่ใครกันแน่ที่ทำหน้าท ี่ตรงนั้นอยู่ หลายคนมองไม่ออกบางที่คิดดูนะครับความน่าเชื่อถือของ คนที่ให้บริการตรงนั้นมันต่ำมากเห็นหลายคนถือตั๋วเข้ าไปถาม พขร. มันใช่หน้าที่ของเขาไหมละนั่น ทำกันเป็นมืออาชีพหน่อย ไม่อยากบอกให้ไปดูนครชัยแอร์อีกแล้วครับท่าน แล้วทรโข่งนี่ประกาศไม่ดูตาม้าตาเรือ สารคาม เที่ยวxx ขึ้นรถเลยคะ คนอยู่ใกล้หูแทบแตก ทำป้ายซะนะครับ หน้ารถอันนึง กระจกหน้ารถอันนึงเอาป้ายแข็งก็ได้เพราะเวลาออกรถก็แ ทบจะเหมือนเดิมทุกวันอยู่แล้ว แล้วใครไม่เกี่ยวข้องก็ไล่ไปไกลๆ ซะไม่ใช่หน้าที่ โฮสก็ไปทำอย่างอื่นซะ พรข.ก็นั่งลูบพวงมาลัยไปซะถ้าไม่มีอย่างอื่นจะทำ เกือบลืม ที่นั่งรถรถนะครับซื้อมาใช้เองได้เปล่าผมว่าใช้ของหล วงมันไม่สบายก้นเลยนะครับ ซื้อแบบแพงเท่าของหลวงแต่ได้ดีกว่าของหลวงมาใช้ผมก็ว ่าน่าจะได้อยู่นะ คนอื่นมานั่งก็ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญกับก้นคนอื่นบ้าง ก็ไม่เป็นไร ส่วนต่อมาคือเด็กรถผมว่าไม่มีก็ได้นะถ้ามีมาโบกรถเวล าถอยเฉยๆ ถ้ามีอย่างนั้นก็จ้างคนโบกรถคนเดียวประจำอยู่ตรงนั้น ก็ได้นี่น่าประหยัดค่าจ้างเด็กรถตั้งหลายคน เด็กรถควรจะมาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารยกกระเป๋ า แล้วให้พูดเพราะๆ ด้วยนะครับไม่ใช่ไปไหน ลงไหนแล้วทำตาเขียว ประมาณว่าเอาเป๋าไปทำไมเยอะจังวะไอ้นี่ กรูหนัก ขี้นเกียจยก ผมว่าหลายๆ คนตรงนั้นน่าส่งไปนอนเล่นที่บ้านนะไม่ควรมาทำงานหรอก พวกโฮสทั้งหลายทำไมเจ้ๆ เขาต้องมาปะแป้งแต่งตัวกันอยู่ตรงนั้นนะที่ทำงานนะนั ่นไม่ใช่ที่บ้าน แล้วเหมือนกับเจ้ไม่ได้เจอกันมาหลายสิบปี คุยกันโหวกเวกโวยวายไปหมด นินทราชาวบ้าน ที่รับไม่ได้เลยคือว่าผู้โดยสาร ทั้งต่อหน้าตรงนั้นก็เห็นบ่อย ลับหลังก็มีมาก หรือว่าผมหูดีเกินไปไม่ทราบ แต่อย่ามาด่าผมนะเดียวจะเสียสุนัข หรือว่าโดนถอนผมขาวเอา รองเท้านะบริษัทไม่จ่ายเงินเดือนหรือไงคราบถึงได้ใส่ รองเท้าแตะกันจังที่ทำงานนะครับไม่ใช่ห้องน้ำ แล้วทำไม่ไม่เอาสาวๆ สวยๆ มาเป็นโฮสบ้างครับเนี่ย.. หึหึ

โปรดติดตามตอนต่อไป

การให้บริการบนรถโดยสาร
  #12  
เก่า 08-21-2008, 02:55 PM
รูปส่วนตัว Tonnoi
Tonnoi Tonnoi is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,309
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Tonnoi
มาตรฐาน

อยากมีทุนไปประกอบกิจการเดินรถมั่งจัง
จะเอาให้เริ่ดหรูที่สุดในจักรวาล....ฮ่าๆ

คอมเม้นท์ข้างบนเป็นคำแนะนำที่ดีเลยครับ ตรงกะที่ผมคิดไว้เหมือนกัน
แต่ที่อยากเน้นให้มากๆคือเรื่องมารยาทของพนักงานทุกค นในทุกๆด้าน
ไม่ว่าจะเป็นรุ่งฯ หรือว่าบริษัทใดๆก็ตาม

ช่องไหนหน้าบูดพูดจาประสาสุนัขขายตั๋ว ขอบายเดินหนีทันที

มี่อยู่ครั้งนึงขอไม่บอกบริษัท พอดีว่าเงินในกระเป๋าไม่พอ บอกว่าขอไปกดตังแป๊บ คำตอบที่ได้รับตอบกลับมาคือ "เออ..." หาได้ใช่ "ค่ะ....แล้วจะจองเอาไว้ให้ รีบมานะคะ" ไม่
ก็เลยไปบ.อื่นทันที โฮะๆ

บริการด่านแรก ณ จุดขายตั๋ว ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกใช้ / ไม่ใช้บริการของผู้โดยสารนะครับ
:emo_toon24:
  #13  
เก่า 08-23-2008, 06:02 PM
รูปส่วนตัว UN65
UN65 UN65 is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3,024
มาตรฐาน

โอ้โห ได้รับทราบจุดเด่น-จุดด้อยแล้วนะครับ ในหลายๆสายของ ล.รุ่งประเสริฐทัวร์ เหมือนการทำ SWOT (ยุทธศาสตร์ของการทำการค้า) ทีนี้ก็นำไปพัฒนาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป ให้ทีมงานRttหมอชิตไปถ่ายรูปก่อนปรับปรุงกับหลังปรับ ปรุงรถ เหมือนทำ5ส. ก็คงจะไม่ขัดข้องมั้งลองติดต่อทีมงานหมอชิตได้เลย
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
  #14  
เก่า 08-25-2008, 09:45 AM
รูปส่วนตัว chaiwat
chaiwat chaiwat is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1,356
มาตรฐาน

ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีคับทุกคนที่เข้ามาให้ความเห็นของ ล.รุ่งประเสริฐทัวร์
ในส่วนของผมก็ขอให้ความเห็นเท่าที่ผมเคยเกิดเหตุการณ ์ด้วยตัวผมเองคับด้วยการโดยสาร สาย 932 และสาย 18
1. รถที่ใช้ในการรับ - ส่ง ผดส. สาย 932 ส่วนใหญ่ค่อนข้างเก่า มีใหม่ก็คือ วีไอพี 30 ที่นั่ง
2. อาคารจำหน่ายตั๋ว และจุดขึ้น ลง ไม่สะอาด ห้องน้ำมีกลิ่นเห็มน สกปรก
3. การรบริการบนรถโดยสาร พนักงานไม่มีการกล่าวแนะนำอะไรสักอย่าง ขึ้นมานั่งเสร็จเดินแจก ๆ ของว่าง หน้าตาไม่ยิ้มแย้มแจ่มใส เครื่องแต่งกาย ไม่สะอาดเรียบร้อย
4. ผ้าห่มที่บริการค่อนข้างมีกลิ่นอับ สกปรก ไม่สะอาด
5. ห้องน้ำบนรถสกปรกมาก กระดาษชำระไม่มี น้ำมีไม่พอสำหรับชำระล้าง
6. ความเร็วในการเดินทางสำหรับบางเที่ยว ล่าช้าเกินไป
  #15  
เก่า 09-22-2008, 11:37 AM
แจ๊คพอต แจ๊คพอต is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 1
มาตรฐาน รุ่งประเสริฐทัวร์

เพิ่งโดนมาเมื่อคืนสดๆร้อนๆเอง ปกติเดินทางเชียงใหม่-กรุงเทพบ่อย แต่ไม่เคยเข้ามาใช้บริการของรุ่งประเสริฐทัวร์ เห็นในเวบอ่านแล้วน่าสนใจ ที่นั่งดูดี นั่งสบาย ๆ มีหลายๆคนเชียร์ ก็เลยลองเปลี่ยนมาใช้บริการดู ปรากฎว่า โดนเลยครับท่านผู้ชม พอดีได้นั่งโซนด้านหน้าๆของรถ จากกรุงเทพ-เชียงใหม่ รอบ 2 ทุ่มตรง หมายเลขรถ 18-38 ตอนแรกขึ้นไปนั่ง โอ้ว มันช่างสบายจริงๆ ไม่เสียแรงเปลี่ยนทัวร์เดินทาง นั่งดี ไม่ติดกัน นอนสบาย แต่ที่ไหนได้ โอ้โหย..พอออกเดินทางปุ๊บแค่นั้น คนขับได้รับผู้หญิง 4-5 คน คาดว่าคงไม่ได้ซื้อบัตรใช้บริการ อาศัยรู้จักกัน นั่งอยู่โซนคนขับข้างหน้า พวกหล่อนก็เริ่มบรรเลงคุยแข่งกันเสียงดังมาก ตั้งแต่ออกรถไอ้เราก็นึกว่า เอาหน่า ซักสิงห์บุรี อ่างทองคงเบาเสียงนอนกัน ที่ไหนได้จนนครสวรรค์ก็ยังไม่หยุดเมาท์ ถ้าคุยธรรมดาก็ยังพอทำเนา แต่นี่ทั้งดัง ทั้งหัวเราะ รับโทรศัพท์ คุยโทรศัพท์กันทั้งคืน ทั้งคนขับรถแล้วพนักงานก็ผสมโรง ไม่มีการห้ามปรามกันว่าให้เบาๆ รบกวนผู้โดยสาร หรือพวกเค้าอาจได้สิทธิพิเศษที่ไม่จ่ายตังแล้วเสียงด ังรบกวนคนอื่นที่จ่ายตังได้ คิดดูกลางคืนเงียบๆในรถแต่มีคน4-5 คนพูดคุยเสียงดังกัน ใครมันจะหลับวะ ไม่ได้นอนทั้งคืน วันนี้ยังมาทำงานต่ออีก คนขับก็ตัวดี จีบสาวๆเหล่านั้นไปด้วย(มิน่าเลยไม่มีการห้ามกัน) ขนาดเราพูดไปว่าเบาๆเสียงหน่อยจ๊ะ เพราะในใจคิดว่านี่นครสวรรค์แล้วหลายชม.แล้ว คงคุยหอมปากหอมคอแล้วม้าง(ยังมีความอดทน) แต่ปรากฎว่าแม้แต่คนขับ(คนที่สอง) ยังร่วมคุยด้วยช่วยเปลี่ยนกะขับ ไม่สนใจผู้โดยสาร ไม่มีการเงียบ ไม่มีการขอโทษ (หรือว่าเพราะไม่ได้ยิน) เราพูดไป2 ครั้ง ถ้าไม่ได้ยินจริง คิดว่าเค้าคุยกันเสียงดังไม๊ละครับถึงไม่สามารถไม่ได ้ยินเสียงคนอื่นได้เลยน่ะ
ความอดทนยังไม่ นอนนับแกะไปไม่สนใจ เผื่อจะหลับได้ มันก็ไม่หลับอ่ะ เพราะโทรศัพท์ เสียงเรียกเข้าด้วย เอ๊ะ หรือเราจ่ายตังมาฟังเค้าคุยหว่า....และแล้ว นับเป็นสวรรค์เกือบเข้าข้าง(ช้า) เพราะพวกหล่อนลงลำปางกัน คิดดู กรุงเทพ-ถึงลำปางไม่ได้นอน อีกนิดเดียวก็ถึงเชียงใหม่ เวรกรรม พอลงกัน เงียบไปได้ซักพัก เอาอีกละเด็กรถมาคุยกับคนขับต่อ พระเจ้า ตรูจะได้นอนไม๊เนี่ย
สรุป พอถึงอาเขต ผู้โดยสารบ่นกันเป็นแถวว่าคุยเสียงดัง แต่พวกเค้าไม่กล้าพุดกัน มาบ่นๆให้กันฟัง เค้าบอกไม่ได้หลับไม่ได้นอน เฮ้อ...กรรมของคนใช้บริการจริงๆ
ก็เลยเข้ามาติชมนิดหน่อย เพราะอาจจะแค่รอบเราก็ได้ที่โดนแจ๊คพอต รอบอื่นอาจจะสบายไร้ปัญหา นอนฝันหวาน ก็ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ของเราไปแล้วกัน พอสายๆมาลองโทรไปสำนักงานใหญ่เพื่อเสนอแนะว่าเหตุการ ณ์เป็นแบบนี้ๆนะ ปย.แรกที่เค้าจะขอโทษ เค้ากลับบอกว่า เสียงมันดังถึงข้างบนเลยเหรอ แสดงว่าเค้าให้สิทธิ์พนักงานคุยกันรบกวนผู้โดยสารได้ ด้วยหรอเนี่ย...ไม่รู้สิ ก็ถือว่าบอกให้เค้ารับรู้แล้วกัน ว่าพนักงานเค้าเป็นไงก็แล้วกัน เค้าจะปกป้องหรือสอบสวนก็แล้วแต่เค้าพิจารณาแล้วกัน ก็บอกให้ทุกคนรับทราบว่าเราเจอมาแบบนี้เน้อ
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:18 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.