|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
ถ้าถามว่ารถอะไรต่อได้มาตรฐานที่สุด คำตอบผมคือ รถบัสจากจีนครับ ถามว่าทำไม คำตอบคือรถจีนเขาต่อรถบัสแบบเดียวกับรถยนต์ ซึ่งกว่าจะต่อตัวถังได้แต่ละรุ่น จะมีการนำรถต้นแบบมาทดสอบตัวถัง วิ่งเทสในสนามจริง บลาๆๆๆ แบบเดียวกับรถยนต์ และไม่ต่อตัวถังตามใจลูกค้า ต่างจากไทยวาดแบบมาต่อให้ได้หมด ทำให้การทดสอบรถในไทยไม่สามารถนำรถวิ่งเทสในสนามทดสอ บได้แบบเมืองนอกครับ ผมว่ารถที่ต่อเป็นโหลๆแบบเมืองนอกนี่แหละ ถึงใครจะว่าตัวถังบางก็เถอะ แต่การต่อรถของเขา เทคโนโลยี ความทันสมัย ระบบเซฟตี้ถือว่าดีกว่าเราเยอะครับ ผมว่าเมืองไทยน่าจะทำตามนะครับ ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| จับฉ่ายรถทัวร์ไทย ชุดที่ ๒ .... | ผู้เฒ่าเต่า | รูปรถทัวร์สวยๆ | 130 | 02-12-2015 11:10 AM |