Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > คลังความรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #7  
เก่า 01-24-2014, 05:22 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน


1.แถวบน...เป็นสวิคซ์ป๊อกแป๊ก เกี่ยวกับระบบไฟทั้งหมด
2.แถวกลาง...ตัวยกถุงลม ตัวซ้ายและตัวขวาจะทำงานสัมพันธ์กัน คือว่าเวลายกเรายกถุงลม ก็กดปุ่มซ้ายขึ้นทีเดียว แล้วมากดปุ้มขวาขึ้นแช่ไว้จนถึงระดับที่ตั้งไว้ เวลาเอาถุงลมลง กดปุ่มซ้ายลงทีเดียว รถก็จะมาอยุ่ในระดับปกติ ส่วนตัวกลางคือCRUISE CONTROL ก็คือตัวล็อกคันเร่งนั้นเอง ถ้าเรากดไปที่0ก็จะไม่ล็อก ถ้าต้องการล็อกความเร็ว ก็กดตรงรุปกลม1ที ก็จะล็อกความเร็วได้ เวลาเพิ่มหรือลดความเร็วขณะที่เราใช้CRUISE CONTROL สมารถกด+ - ได้ที่พวงมาลัย(เดี๋ยวจะอธิบายต่อในรุปของพวงมาลัย)
3.แถวสุดท้าย...ก็มีตัวปิดเปิดระบบแอร์ในรถ และตัวตั้งเวลาหน้าจอ







1.สวิตซ์ปิดเปิดไฟฟ้นารถ
2.สวิตซ์ไฟฉุกเฉิน(สีแดงมีรูปสามเหลี่ยม)
3.ปุ่มเบรกไอเสีย2ปุ่ม
4.ปุ่มปรับกระจกมองข้างแบบไฟฟ้า
5.ปุ่มไล่ฝ้ากระจกมองข้าง
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:15 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.