Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 09-01-2013, 03:41 PM
รูปส่วนตัว chumpoon
chumpoon chumpoon is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
กระทู้: 92
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ moramod อ่านกระทู้
กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนผู้ประกอบการขนส่ง ยื่นคำขออนุญาตประกอบการเส้นทางเดินรถโดยสารประจำทาง หมวด 3

สายที่ 840 : บึงกาฬ-ด่านนอก
สายที่ 877 : แม่สาย-ด่านนอก

http://www.dlt.go.th/th/index.php?op...ันธ์&Itemid=87
..แล้วสายที่... บึงกาฬ-ช่องจอม มิสิทธิ์มัยหนอ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 01-07-2014, 07:36 PM
JAJA789 JAJA789 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
กระทู้: 25
มาตรฐาน

กรีนบัส มีการร่วมทุนทำธุรกิจกับ “ปิยะรุ่งเรืองทัวร์” เกิดบริษัทใหม่ในชื่อ “บริษัท ปิยะชัยพัฒน์ จำกัด” ซึ่งได้วางแผนร่วมกันไว้ว่าต้นปี 2557 เพิ่มเส้นทางเดินรถ แม่สาย - ด่านนอก นอกจากนี้ จะเปลี่ยนรถเป็นรถวีไอพี

ในเส้นทางที่มีความต้องการมากขึ้น, จะยื่นขอเส้นทางใหม่ๆ เป็นการเพิ่ม Growth Rate และอาจจัดสร้างสถานีของบริษัทเอง, มีการให้เช่าพื้นที่ตามสถานี, มีบริการให้เช่าเหมารถเป็น Contract ตอนนี้รถแม่สาย ด่านนอกพร้อมวิ่งแล้วครับแต่รอวันไหนเท่านั้นเอง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 03-08-2014, 08:29 PM
รูปส่วนตัว kumkom
kumkom kumkom is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Nov 2012
กระทู้: 152
มาตรฐาน

วิ่งยาว ๆ อย่างนี้ สภาพเครื่องยนต์ต้องดี ไม่ไปตายกลางทาง มีจุดพักผ่อน พักรถด้วยนะครับ เพราะวิ่งจากเหนือสุด ไปจนถึงเกือบใต้สุด นั่งกันยาว ๆ เลยทีเดียว
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:27 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.